โซเชียลแชร์สนั่นคลิปเด็กวัยรุ่นขอนแก่นโหดรุมตี-กระทืบ'เรด บ้านตูม'จนเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62- จากกรณีที่เจ่าหน้าที่ตำรวจพบศพนายเรด บ้านตูม อายุ 17 ปี ชาวบ้านในเขตบ้านตูม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดพบศพเพื่อหาหลักฐาน ในการเร่งไล่ลาติดตามตัวคนร้าย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชี่ยนมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอที่ผู้ตายถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งมีความยาว 1นาที 34 วินาที โดยผู้ตายได้ถูกชายจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน รุมทำร้ายร่างกาย โดยผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น ส่วนคนร้ายที่ใส่กางเกงขาสั้นสวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน เป็นคนใช้เท้าเตะตรงใบหน้าหน้าหลายครั้ง และคนร้ายอีกคนใช้ไม้ที่มีความยาวประมาณ 1 เมตร กระหน่ำตีตรงบริเวณหัว ท้ายทอย และก้านคอ หลายครั้ง 

ในคลิปนั้นผู้ตายได้ร้องขอชีวิตพร้อมถามคนร้ายว่า ผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร นอกจากนี้ยังมีตัวหนังสือเขียนใต้คลิปภาพด้วยว่า” พูดไม่ได้เลยซิเวลาโดน”และในคลิปภาพยังเห็นมีโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะทำร้ายผู้ตายตลอดเวลา จึงเชื่อว่ามีการใช้โทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 2 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนยังคงลงพื้นที่หาข่าวกับชาวบ้าน และกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆ ตลอดจนกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกนั้นอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งเรียกเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบถามหาความเชื่อมโยง โดยเฉพาะในวันเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวกับใคร และไปทำอะไรไว้ให้คนร้ายไม่พอใจ คนร้ายจึงทำร้ายผู้ตายอย่างโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้ .

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"