อนาคตใหม่เปิดตัว '3 ดอกเตอร์' ลงสมัครส.ส.ยโสธร


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62 -  นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยนายปิยบุตร​ แสง​กนก​กุล​ เลขาธิการ​พรรค​ และ น.ส.พรรณิ​การ์​ วา​นิช​ โฆษก​พรรค​ ยังคงเดินทางอยู่ในภาคอีสานต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 แล้ว 

โดยในช่วงเช้าได้ร่วมกันเดินแนะนำตัวผู้สมัครในตลาดเทศบาล​เมือง​จังหวัด​ยโสธร​ ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง​ 3​ เขต ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น​ มีประชาชนและพ่อค้าแม่ขายให้ความสนใจและพูดคุยซักถามถึงแนวนโยบายและวิสัยทัศน์ของพรรคเป็นจำนวนมาก ​ พร้อมแวะพักกินก๋วยจั๊บญวณแม่เตี้ย​ ร้านดังประจำตลาด​ด้วย 

จากนั้น​ นายธนาธรและคณะได้เดินทางมาร่วมเปิดเวทีแนะนำนโยบายและผู้สมัคร​ ที่วัดบ้านโพธิ์ไทร​ ต.โพธิ์ไทร​ อ.ป่าติ้ว​ จ.ยโสธร​ ท่ามกลางประชาชนที่เข้าร่วมรับฟัง​เนืองแน่น

สำหรับผู้สมัครทั้ง 3 เขต ของ​ จ.ยโสธร ในนามของพรรคอนาคตใหม่​ประกอบไปด้วย​  เขต​ 1 ดร.ณัฐพงษ์​ พานิชศิริ   เขต​ 2 ดร.กิตติ​ ดวงแสง   และ เขต​ 3​ ดร.เดชา จันดาพันธ์.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"