แฟนเก่าดีใจ 'ไอ้ธน' ถูกจับ แม่น้องเมย์ลั่นไม่ให้อภัยเขยโหดซ้อมเมียดับ


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62 - จากกรณีที่นายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 2 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 1 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังรีสอร์ทริมทุ่งนา หมู่ 7 ต.คลองขุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ม.ค.2562

ภายหลังก่อเหตุนายธนภัทรได้หลบหนีไปกบด่านอยู่ที่ อ.กันตัง จ.ตรัง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามตามล่ากดดันตัวนายธนภัทร ในที่สุดได้ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่กองปราบปรามที่ศาลาริมทางหน้าโรงเรียนวัดควนอินทนิลงาม ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวมาที่ จ.สตูล เพื่อมาพบกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และ พ.ต.อ.ชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล ที่มารอรับตัวนายธนภัทร

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายธนภัทร อ้างว่า หลังก่อเหตุได้หนีไปกบดานอยู่ที่ อ.กันตัง จ.ตรัง แต่ถูกกองปราบปรามไล่ล่ากดดัน จึงตัดสินใจออกมามอบตัว “ผมอยากจะบอกสื่อมวลชนว่า ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าเมียให้ตาย เมียใครๆก็รัก แต่มีปัญหาเรื่องในครอบครัว ผมทำด้วยความโมโห หลังทำร้ายเมียแล้วจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเมียเสียชีวิตก่อน

เมื่อถามว่า นายธนภัทรไม่ได้ทำร้ายเมียครั้งแรก แต่มีการทำร้ายเมียมาหลายครั้งแล้ว นายธนภัทร กล่าวว่า มันมีเรื่องราวกันมาทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ก่อนที่เจ้าหน้ากองปราปบรามนำตัวไปที่ สภ.เมืองสตูลเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ม.ค.2562

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล เปิดเผยว่า ในส่วนการทำแผนประกอบรับคำสารภาพหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหาว่าจะใช้สิทธิดังกล่าวหรือไม่อย่างไร  สำหรับสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตนั้น นอกจากการหึงหวงแล้ว อ้างว่า ผู้ตายมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับญาติใกล้ชิดของผู้ตายเอง

นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวยืนยันว่า หลังนายธนภัทรเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อว่านนี้แล้ว จะขอคัดค้านการประกันตัว และอยากให้ตำรวจนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้เร็วที่สุดเนื่องจากต้องการอยากจะทราบว่า นายธนภัทรได้กระทำการกับบุตรอย่างเหี้ยมโหดทรมานกับน้องเมย์ไว้อย่างไรบ้าง ถ้าหากนายธนภัทรเขยโหดจะเดินทางมาขอขมาตน ก็จะไม่รับ และไม่คิดจะให้อภัยใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากบุตรสาวโดนทำร้ายมาโดยตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั้งตอนที่น้องเมย์ท้องหรือแม้กระทั่งต่อหน้าพ่อแม่ โดยที่นายธนภัทรอ้างว่าทำไปเพราะความหึงหวงนั้นเป็นการพูดจาไม่เป็นความจริง

เรื่องที่บอกว่า น้องเมย์ได้มีอะไรกับหลานแท้ๆของตนนั้น เนื่องจากน้องเมย์ได้เลี้ยงหลานคนนี้มาแต่เล็กแต่น้อย เหตุการณ์ที่ทำให้ธนภัทรคิดแบบนี้ เชื่อว่าเป็นเพราะหลอนและคิดไปเอง มีผลมาจากฤทธิ์ของ ยาเสพติด ส่วนเรื่องคดี ทุกคนในครอบครัวไม่ยอมความ

ด้าน น้องแนน อดีตภรรยานายธนภัทร ที่เคยอยู่กินกันมาร่วมกว่า  3 ปี และได้เลิกรากันไปแล้วร่วมกว่า 7 แล้ว กล่าวว่า  ตอนที่คบกันนายภัทรถือว่าเป็นคนเจ้าชู้มาก เพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับตนก็ไม่เว้น แต่นายธนภัทรเป็นคนพูดจาไพเราะ หน้าตาดี แต่ยอมรับว่า ในขณะคบกันในช่วงนั้น ก็มีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  ส่วนสาเหตุที่เลิกคบกันเนื่องจากจับได้ว่า ไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเพื่อนสนิทของตน จึงทำใจไม่ได้และขอเลิกรากัน ในระหว่างบอกเลิก นายธนภัทรได้นัดไปพูดคุยกันที่บริเวณหน้าแขวงการทางจังหวัดสตูล ในช่วงค่ำ ก่อนที่จะลงมือทุบตี หลังจากนั้นก็เลิกรากันไปเลย

"เชื่อว่า พฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมากขึ้นของเขาเป็นผลมาจากยาเสพติด เพราะปกติในช่วงคบกันก็เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ทราบมาว่า คนไหนที่คบแล้วบอกเลิกจะถูกทำร้ายทุกคน ส่วนจะมีร่างทรงเข้าหรือไม่นั้น น่าจะไม่ใช่  แต่พอทราบข่าวว่า นายธนภัทรถูกตำรวจจับกุมตัวได้ รู้สึกดีใจ เนื่องจากสงสารเมย์และครอบครัวผู้ตาย"น้องแนน กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"