รวบพ่อค้าขนไข่ไก่หนีภาษี 9หมื่นฟอง


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63-  พลเรือโทเชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 3(ศรชล.ภาค 3) กล่าวว่า  ได้รับรายงานจาก ศรชล.จังหวัดสตูล ว่า  ได้รับการประสานจากการข่าว ทัพเรือภาคที่ 3 (ขว.ทรภ.3)  ว่าจะมีการลักลอบขนสินค้าหนีภาษี ที่บริเวณท่าเรือตำมะลัง จึงได้บูรณาการกำลังร่วมกับด่านศุลกากรสตูล 

ภายใต้การอำนวยการของ น.อ.จุมพจน์  เสนาะพิณ รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสตูล ศรชล.ภาค 3 นำกำลังและแสดงตัวเข้าดำเนินการตรวจค้นพบไข่ไก่สดจำนวนมากกำลังขนขึ้นรถบรรทุกพ่วง โดยไม่ได้ผ่านพิธีการศุลกากร จึงได้จับกุม นายมูฮำหมาด สำลี อาชีพค้าขาย เป็นเจ้าของไข่ไก่สด พร้อมของกลางไข่ไก่สด จำนวน90,000  ฟอง และรถบรรทุกพ่วงพร้อมตู้คอนเทรนเนอร์ จำนวน 1 คัน หมายเลขทะเบียน 71-6369  นครปฐม  ผู้ต้องหาให้การว่ารับซื้อไข่ไก่มาจากชาวมาเลเซียไม่ทราบชื่อและขนมากับเรือทางทะเลจากประเทศมาเลเซียเข้ามาฝั่งไทย จึงได้นำตัวพร้อมของกลางมอบให้ด่านศุลกากรสตูล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย . 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"