โอเล่ให้นักเตะปีศาจแดงแต่งสูทก่อนเตะเหมือนยุคเซอร์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ออกกฎให้ ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมชุดสูทของสโมสร ก่อนแมทช์การแข่งขัน คืนภาพลักษณ์ให้กับทัพนักเตะปีศาจแดงเหมือนในยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
    นักเตะ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอนุญาติให้สวมชุดกีฬาแบบแทร็คสูทในการเดินทางสำหรับเกมนอกบ้าน อย่างที่พวกเขาทำระหว่างขึ้นรถไฟไป วัตฟอร์ด สำหรับเกมกับ ท็อตแน่ม ที่ชนะไป 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    โดยวันนั้น เมื่อ โซลค์ชาร์ กับ บรรดานักเตะปีศาจแดง เดินทางถึงที่ เวมบลี่ย์ 24 ชั่วโมงต่อมา พวกเขาเปลี่ยนชุดสวมสูทสโมสรพร้อมผูกไทด์อย่างเต็มยศ ตามความต้องการของบอสชั่วคราวชาวนอร์วีเจี้ยน
    ซึ่งนี่เป็นเพียงหนึ่งในเดรสโค๊ดภายใต้กฎของ โซลค์ชาร์ ที่หยิบยืมมาจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาปรากฎตัวให้เห็นที่สนามซ้อมแคร์ริงตันของ ยูไนเต็ด อีกเมื่อวันเสาร์ ก่อนทีมออกเดินทางไปกรุงลอนดอน
    โซลค์ชาร์ เคยทำแบบนี้อยู่เช่นกันระหว่างที่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม โมลด์ ในลีกบ้านเกิด โดยได้แจ้งกฎระเบียบใหม่นี้ให้กับทางผู้เล่นของ ยูไนเต็ด ระหว่างไปเก็บตัวหนีหนาว ที่ ดูไบ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว    
    "ที่ ดูไบ เราใช้เวลาในการปรับแก้แท็คติกให้เหมาะกับทีมมากขึ้นรวมถึงกฎระเบียบบ้างข้อ" โซลค์ชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้าเกมที่คว้าชัยเหนือ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"