สตช.เรียก'ตร.ฝ่ายกำลังพล'ทั่วปท.ร่วมทำคำสั่งแต่งตั้ง'สว.-รองผบก.'แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.62-พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม รองผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล ปฎิบัติราชการแทน ผบช.สกพ. มีบันทึกข้อความถึง ผบช.น.,ผบช.ก.,ผบช.ภ.1-9,ผบช.สตม.,ผบช.ทท.,ผบช.ตชด.,ผบช.ปส.,ผบช.ส.,ผบช.ศ.,ผบช.สทส.,ผบช.สพฐ.ตร.,ผบช.รร.นรต.,และพตร. เรื่อง ส่งรายชื่อข้าราชการตำรวจร่วมแก้ไขทำเนียบและจัดทำคำสั่งแต่งตั้ง

หนังสือระบุ ตามหนังสือ ตร.ที่ 0009.231/ว 4 ลงวันที่ 11 ม.ค.62 กำหนดแนวทางการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งระดับ สว.ถึง รองผบก.วาระประจำปี 2561 ให้ทุกหน่วยทราบและถือปฎิบัติโดยให้จัดส่งบัญชีพิจารณาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจมายัง ตร.(ผ่านทพ.)ภายใน 25 ม.ค.62 นั้น

เนื่องจากการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งระดับ สว.ถึง รองผบก.วาระประจำปี 2561 นี้ ตร.จะต้องพิจารณามีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำรวจทุกหน่วย ซึ่งจะมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องให้ข้าราชการตำรวจ ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ด้านกำลังพลของหน่วยงานต่างๆ ที่มีความรู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสถานภาพกำลังพลของหน่วยตลอดจนการตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของข้าราชการตำรวจมาร่วมในการตรวจสอบและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งก่อนที่จะนำเสนอ ผบ.ตร.พิจารณาออกคำสั่งแต่งตั้ง ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงเรียนประสานมายังท่านโปรดแจ้งรายชื่อข้าราชการตำรวจจำนวน 2 นาย โดยจะต้องเป็นข้าราชการตำรวจระดับ สว.ขึ้นไปอย่างน้อยจำนวน 1 ราย ไปยัง สกพ.(ผ่าน ทพ.) ภายในวันที่ 16 ม.ค.62 ซึ่ง สกพ.จะได้นำเสนอ ตร.เพื่อพิจารณามีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจดังกล่าวมาปฎิบัติราชการต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"