หนีฝุ่น"ศิริราช"ยกเลิกจัดกิจกรรมวิิ่ง" "โก๋วังหลัง Reunion Run” เสาร์ที่19ม.ค.ตียาวเลื่อนไปจัดเดือนมิ.ย.


เพิ่มเพื่อน    

     17ม.ค.62-ปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ปกคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ส่งผลกระทบการจัดกิจกรรมหลายประเภท ล่าสุดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ประกาศยกเลิกการจัดกิจกรรม "โก๋วังหลัง Reunion Run”  ” ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 04.45 – 07.30 น. ที่ดำเนินการโดยสมาคมศิษย์เก่าแพทย์ศิริราช ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผ่านทาง เฟซบุ๊ก siriraj-Alumni ว่าเนื่องจาก กรุงเทพมหานครและปริมณฑลกำลังประสบปัญหา "ค่าฝุ่นละออง PM2.5"  มีค่าเกินมาตรฐาน ส่งผลต่อคุณภาพอากาศ กระทบสุขภาพของประชาชน และพื้นที่โดยรอบของโรงพยาบาลศิริราชมีค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐานที่กำหนด
    เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดิน วิ่ง "โก๋วังหลัง Reunion Run" 
ทางคณะฯ ขอเลื่อนการจัดกิจกรรมจากวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เป็นวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 รายละเอียดของการจัดงานจะแจ้งให้ทราบต่อไป
       ทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน
ที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมดังกล่าว จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย ติดตามหรือสอบภาพข้อมูลได้ที่ inbox facebook : Siriraj Alumniลิงก์ https://www.facebook.com/Siriraj-Alumni-343144039591129/


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"