เรียบง่ายและจริงใจ'น้องบัวตอง'ลงส.ส.สังกัดรปช.ขันอาสารับใช้พี่น้องชาวสองแคว


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค 62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party  ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  โพสต์ข้อความว่า นางสาวพณิชชา พานิชกุล “รุ่นใหม่ รปช. น้องบัวตอง เพื่อชาวสองแคว”

ชื่อเล่น บัวตองว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.พิษณุโลก สำเร็จการศึกษาชั้นประถม จาก ร.ร.อนุบาลพิษณุโลก สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยม จาก ร.ร.เฉลิมขวัญสตรีสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน คณะวิทยาศาสตร์ สาขาสัตววิทยา

ปัจจุบันทำธุรกิจขนส่งสินค้า

"ถึงแม้ว่าดิฉันจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่อายุยังน้อยแต่ดิฉันมีความจริงใจที่อยากจะทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมไม่ใช่ประโยชน์ส่วนตัว อยากเห็นบ้านเมืองปกครองแบบธรรมาธิปไตย โดยปกครองบ้านเมืองด้วยความเป็นธรรม โดยพรรคของเรานั้นต้องเป็นพรรคของประชาชนโดยแท้จริง

ดิฉันมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันปฎิรูปประเทศ ทำให้เศรษฐกิจของชาวบ้านแข็งแรงขึ้น ชาวบ้านมีความเป็นเป็นอยู่ที่ดี เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และอยากปฎิรูปการศึกษาให้เด็กเยาวชนไทยได้เรียนรู้และเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบ ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองไม่มุ่งเน้นแต่ใบปริญญา มีความกล้าแสดงความคิดเห็นในห้องเรียน และที่สำคัญจะต้องร่วมมือกันพัฒนาบุคลากรครูทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อยกระดับการศึกษาไทยให้ดียิ่งขึ้น เชื่อว่าคนไทยทุกคนอยากเห็น ประเทศของเราเจริญก้าวหน้าและพัฒนาไปในทางที่ดี"

หมายเหตุ : ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก
เขต 1 นายทรงวุฒิ เชื้อน่วม
เขต 2 นายทวี ทองถัน
เขต 3 นางสาวพณิชชา พานิชกุล
เขต 4 นางสาวอรชุน หวั่นอุทิศ
เขต 5 นายเชิด สิรินันต์นุกุล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"