สิงห์ตกลงคว้า"อิกัวอิน"แต่ต้องรอมิลานปลดล็อค


เพิ่มเพื่อน    


เชลซี บรรลุข้อตกลงกับทาง ยูเวนตุส เป็นทีเรียบร้อย สำหรับการยืมตัว กอนซาโล อิกัวอิน จนจบฤดูกาล โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนามและผลงานการทำประตู เหลือรอแค่ เอซี มิลาน ที่ยืมตัวนักเตะใช้งานอยู่ตอนนี้ ได้นักเตะคนใหม่ทดแทนก่อน
    กองหน้าชาวอาร์เจนติเนี่ยน วัย 31 จะยุติสัญญายืมตัวกับทาง เอซี มิลาน ทันทีที่ทีมปีศาจแดงดำ ได้ตัวดาวยิงตัวใหม่ไปทดแทน ซึ่งทาง เชลซี ก็อยากจะให้เรื่องนี้จบโดยเร็วที่สุด ถึงกับยื่นตัว มิชี่ บาทชูอายี่ ให้ในการเจรจา เพียงแต่ว่า ทีมปีศาจแดงดำ ดูจะอยากได้ เคอร์ซิสตอฟ เปียเท็ค ศูนย์หน้าเจนัวมากกว่า ขณะที่ บาทชูอายี่ ก็อยากไปอยู่กับ โมนาโก
    อิกัวอิน มีชื่อเป็นเพียงสำรอง ในศึก อิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ มิลาน เจอกับ ทีมต้นสังกัดของเขาเอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
    มิลาน เดิมตั้งใจจะเก็บ อิกัวอิน ไว้ใช้งานทั้งฤดูกาล และที่มีชื่อเป็นสำรองในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ทางสโมสรอ้างว่าเพราะนักเตะติดไวรัส
    อิกัวอิน ในเวลานี้ เทใจไป เชลซี หมดแล้วเพราะต้องการร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยที่อยู่ นาโปลี
    โดยฤดูกาล 2015-16 เป็นฤดูกาลแรกของ ซาร์รี่ กับ สโมสรดังของอิตาลี ซึ่ง อิกัวอิน ระเบิดฟอร์ม ซัดไปถึง 36 ประตู จาก 35 เกมในเซเรีย อา
    การย้ายสำหรับ อิกัวอิน เป็นสัญญาณที่บอกวว่าเขายังคงจงรักภักดีกับ ซาร์รี่ ที่ก็ต้องการดาวยิงรุ่นเก๋า วัย 31 รายนี้ไปช่วยล่าประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับแต่แรกที่เข้ามานั่งกุนซือเชลซี
    แม้จะมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่แล้ว แต่ อิกัวอิน เป็นกองหน้าตัวกลางที่ ซาร์รี่ เชื่อมั่นในระบบการเล่นของเขา เพราะเคยทำให้นักเตะรายนี้ถล่มประตูคู่แขงเป็นว่าเล่นมาแล้วสมัยที่คุม นาโปลี
    เชลซี อันที่จริงก็ไม่ได้อยากเพิ่มนักเตะอายุมากให้กับทีมนัก แต่ก็ต้องเชื่อมั่นในวิธีการของ ซาร์รี่
    ขณะเดียวกัน เชลซี ก็อยากจะขาย บาทชูอายี่ ออกไป ในราคา 40 ล้านปอนด์ มากกว่าที่จะปล่อยให้ทีมไหนยืมตัวไปอีก แต่ก็ยินดีที่จะเจรจาโดยหากยืมตัวก็ต้องมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดหลังจบฤดูกาล
    เชลซี ยังกำลังอยู่ในช่วงเจรจาขาย อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับทาง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเจ้าตัวก็อยากจะกลับไปเล่นในสเปนอยู่แล้ว เหลือแค่ว่า ทีมตราหมี จะยอมจ่ายได้ตามที่ ทีมสิงห์บลูส์เรียกราคาไปหรือไม่

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"