"บิเอลซ่า"ยันส่งสปายสืบทุกทีมแต่ไม่มีล้ำเส้น


เพิ่มเพื่อน    

มาร์เซโล บิเอลซ่า ยอมรับว่า ลีดส์ ได้ส่งสปายสืบความลับของทุกทีมที่พวกเขาต้องเจอ โดยเฉพาะในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังโดนแฉถึงพฤติกรรม ซึ่งอาจเข้าข่ายว่าผิดกฎข้อบังคับ แต่ บิเอลซ่า ยืนยันว่าทุกอย่างที่เขาทำไม่มีผิดกฎแน่

โดยบอสทีมยูงทองได้จัดแถลงข่าวด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันพุธ ใช้เวลาสรุปและอธิบายขั้นตอนการสปายทีมคู่แข่งราว 70 นาที มีเอกสาร และสเปรดชีทเอ็กเซล รวมถึงวิดีโอการวิเคราะห์ประกอบการอธิบายโดยละเอียด กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 63 ที่พาลีดส์นำเป็นจ่าฝูงอยู่ 4 แต้มก่อนเกมนัดต่อไป แถลงข่าวปกป้องการกระทำของตัวเอง ยืนยันว่าภาระกิจดังกล่าว ก็เพียงแค่การทำการบ้านก่อนเกมแต่ละนัด

"ผมจะช่วยให้การตรวจสอบของลีกนั้นง่ายขึ้น" บิเอลซ่า กล่าว หลังทาง อีเอฟแอล ได้ส่งจดหมายถึง ลีดส์ เมื่อวันอังคาร และเอฟเอ ได้ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า พวกเชาจะดำเนินการตรวจสอบในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง "ผมจะให้ข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็น ผมบอกได้ว่าเราสังเกตุการณ์คู่แข่งทุกทีมที่เราต้องเจอและเราได้ดูการซ้อมทั้งหมดของทีมคู่แข่งก่อนเกมที่เจอกับพวกเขา สตาฟของเราใช้เวลากว่า 200 ชั่วโมงในการวิเคราะห์ทุกทีมที่เราเจอ เราดูเกมของดาร์บี้ถึง 51 นัด การวิเคราะห์ใช้เวลา 4 ชั่วโมง เราคิดว่ามันเป็นการทำงานแบบมืออาชีพ" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"