ชพน.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขต 9 โคราช 'สุวัจน์' ลั่นพร้อมลงสนามรอกกต.เป่านกหวีด


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ  ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดสาขาพรรคชาติพัฒนา ศูนย์ประสานงานอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 9 อำเภอโชคชัย  คือ นายองอาจ พฤกษ์พนาเวช

นายสุวัจน์  กล่าวว่า การเปิดสาขาพรรควันนี้ถือว่าดีเพราะเป็นการแสดงออกถึงกำลังใจของประชาชนชาวโคราช ที่มีต่อพรรคชาติพัฒนาและเป็นการเตรียมความพร้อมของพรรคก่อนการเลือกตั้งที่จะมาถึงเร็วๆนี้  ถ้าพูดถึงโคราชทางพรรคเรามีความพร้อมมากที่สุดแล้วเรื่องผู้ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคทั้ง 14 เขตที่จะลงสมัครรวมถึงนโยบายในการพัฒนาโคราช 

นายสุวัจน์ กล่าวว่าขณะนี้เรารอให้กกต.กำหนดวันเลือกตั้งให้ชัดเจนจากนั้นจะมีการเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 14 เขตที่ จ.นครราชสีมา แต่ตอนนี้ขอรอฟังวันเลือกตั้งว่าเมื่อไหร่สุดแล้วแต่ กกต.เป็นผู้กำหนด ทางพรรคเรา “No problem ”แต่อย่างใด เราก็เหมือนนักกีฬาตอนนี้ก็ต้องฟิตซ้อมเตรียมเรื่องต่างๆให้เรียบร้อย ถ้ากรรมการเป่านกหวีดเราก็พร้อมลงสนาม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"