'นันทเดช' เย้ยแม้ว Good Monday ไม่มีอะไรใหม่


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และ อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ(รอง.ผอ.ศป.ข.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กNuntdach Makswat โดยระบุว่า อุตส่าห์นั่งฟัง คุณทักษิณพูดในรายการ Good Monday แล้ว ขอบอกว่าที่คุณ ทักษิณพูด"ไม่มีอะไรใหม่"เลยครับ

เรื่องเศรษฐกิจ และ หุ้นยนต์ กลุ่มซีพี และรมต.เศรษกิจ เขาก็พูดกันมานานแล้วครับ  เรื่องทางการแพทย์ เรื่องแรก การมีสุขภาพดีเพื่อป้องกันเสียแต่ตอนหนุ่มสาว ก็เป็นเรื่องเก่าขนาดรัฐบาลหลายชุด ตั้งหน่วยงานส.ส.ส.มาดำเนินงานแล้ว ส่วนเรื่องการเปลี่ยนอวัยวะต่างๆได้ ยกเว้นหัวสมองนั้น ผมก็อ่านจากหนังสือแปลมาเกือบ 2 ปีแล้ว นำมาเขียน และ บรรยายไปหลายครั้งแล้วครับ

คราวหน้าขอเดาไว้ว่า คุณ ทักษิณ คงจะพูดถึงเรื่องรถไฟฟ้าที่ไม่มีคนขับ , การศึกษาที่มีนักเรียนเป็นศูนย์กลาง,ร้านค้าที่ไม่มีคนขาย,การค้าออนไลน์ ,การเปลี่ยนรูปแบบของโทรศัพย์มือถือ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ผมขอชื่นชมคุณ ทักษิณฯ มากที่ไม่ได้ถือโอกาสพูดอะไรที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ภายในประเทศเลยครับ แต่จะอดได้นานแค่ไหนก็ไม่ทราบได้ครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"