รปช.เปิดตัว 'หนุ่มนักกิจกรรม' ขันอาสารับใช้ชาวสิงห์บุรี


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์ข้อความวว่า 

วัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กูล (ปุ้ย) 

“หนุ่มนักสู้ ถิ่นวีรชน คนเมืองสิงห์”

“กอดใดก็ไม่อุ่น เท่ากอดของพี่น้องประชาชน”

นักกิจกรรม นักพัฒนาจังหวัดสิงห์บุรี แม้อายุเพียง 29 ปี แต่ผลงานการันตีไม่แพ้รุ่นใหญ่แน่นอน !!

วัชรินทร์ นักธุรกิจหนุ่ม เคยรับเลือกตั้งเป็นนายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เจ้าของบริษัทวัชรินทร์อินเตอร์ฟู้ดจำกัด ผลิต เนื้อสัตว์แปรรูป หมู เนื้อ ไก่ จนถึงเนื้อจระเข้ นำพาแบรนด์ วัชรินทร์ โกอิน้ตอร์หลายประเทศ เป็นคนทุ่มเท กาย ใจ เพื่อพัฒนาบ้านเกิด คือ จังหวัดสิงห์บุรี วัชรินทร์เหลือช่วยงานทุกด้าน ทั้ง สังคม เศรษฐกิจ การเมือง วัฒนธรรม ดำรงตำแหน่ง ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จ.สิงห์บุรี มีผลงานเด่นมากมาย ริเริ่มก่อตั้งถนนคนเดิน ร.ศ.๑๓๐ สิงห์บุรี ซึ่งเป็นถนนคนเดินสายวัฒนธรรมแห่งเดียวในจังหวัดฯ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ให้พี่น้องประชาชนในจังหวัด และเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงามของชาวสิงห์บุรีอีกด้วย วัชรินทร์ ยังเป็นอาสาในองค์กรการกุศลอีกหลายองค์กร อาทิ ปฎิบัติหน้าที่นายกสโมสรโรตารีสิงห์บุรีในปี 2560 - 2561

วัชรินทร์ ได้เข้าร่วมเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ด้วยมีความมุ่งมั่นว่า จะร่วมแรงร่วมใจกับพี่น้องประชาชนทำพรรคการเมืองของประชาชนให้สำเร็จ เพื่อก้าวสู่การปฎิรูปประเทศ ตามเจตนารมณ์ สุดท้าย วัชรินทร์ จึงตัดสินใจ อาสาเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดสิงห์บุรี ทำหน้าที่ รับใช้ ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ทั้ง 6 อำเภอ เชื่อมั่นว่า พลังความตั้งใจครั้งนี้ จะทำให้วัชรินทร์ มีโอกาสคว้าชัยชนะให้ รปช. อย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"