ซัดกัน7ประตู!หงส์10ตัวเอาอยู่เชือดพาเลซหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    


จูเลียน สเปโรนี่ ผิดพลาด ช่วย ลิเวอร์พูล ได้ประตูความหวังเก็บ 3 คะแนนเต็มในช่วงท้าย ก่อน ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่ท้ายสุดเหลือ 10 คน จะบดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้หวุดหวิด 4-3 พร้อมกับเปิดช่องว่างจากทีมแชมป์เก่า และรองจ่าฝูงของตาราง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 7 แต้ม
    พาเลซ เกมนี้ทำเซอร์ไพรส์ บุกไปขึ้นนำได้ก่อนที่ แอนฟิลด์ จาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ในนาทีที่ 34 แต่ครึ่งหลัง กลับมาได้ไม่นาน ลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูติดกัน พลิกขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.46 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.53
    แต่ พาเลซ ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไล่ตามตีเสมอจาก เจมส์ ทอมกิ้นส์ โขกผ่านมือ อลิสซอน เข้าไป ใน น.65 ก่อนที่ สเปโรนี่ จะพลาด ทำส้มหล่นให้ ซาลาห์ ได้ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 19 ของฤดูกาล ช่วย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำได้อีก เป็น 3-2 ก่อนที่ ซาดิโอ มาเน่ จะยิงปิดท้ายในนาทีที่ 90 หลังจาก เจมส์ มิลเนอร์ โดนใบแดงก่อนหน้านั้นไม่กี่นาที โดยทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจเพิ่มจาก แม็กซ์ เมเยอร์ ในช่วงทดเวลา ก่อน ที่ ลิเวอร์พูล จะชนะไปหวุดหวิด 4-3 เก็บ 3 คะแนนเต็มไว้ได้ พร้อมทั้งทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 แต้มก่อนทีมแชมป์เก่า จะลงสนามในวันอาทิตย์
    สำหรับผลคู่อื่นๆ วูล์ฟส ชนะ เลสเตอร์ 4-3, บอร์นมัธ ชนะ เวสต์แฮม 2-0, แมนฯ ยูฯ ชนะ ไบรท์ตัน 2-1, นิวคาสเซิล ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-0, เซาแธมป์ตัน ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1, วัตฟอร์ด เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 และ อาร์เซนอล ชนะ เชลซี 2-0


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"