ซัดกันนัว "ศุภชัย" ตอก “นิพิฏฐ์" ไม่อยู่กับร่องกับรอย


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 20 ม.ค. นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฎฐ์  อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้ข่าวต่อสื่อมวลชนใหญ่โตเรื่องการเก็บบัตรประชาชน และล่าสุด ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค “นิพิฏฐ์  อินทรสมบัติ”  ได้มีการไปโพสต์ใน เพจ “คนลุง ดอทคอม” ที่ลงภาพพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ว่า "ผมไม่ได้ระบุนะจ๊ะว่าจังหวัดไหน ผมเพียงแค่ยืนยันว่ามีเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นจริง อาจจะเป็นจังหวัดในปรเทศสารขันธ์ก็ได้"

ทั้งนี้จากที่ติดตามพฤติกรรมของนายนิพิฏฐ์ จะพบว่า ไปออกสถานีโทรทัศน์รายการหนึ่งในช่องดิจิทัล 26 บอกว่าพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เลือกตั้งของตนเอง แต่มาขณะนี้บอกเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์

คงจะต้องเรียกร้องให้นายนิพิฏฐ์ รับผิดชอบต่อคำพูดของตนเอง เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อพรรคการเมืองอื่น และต้องให้เกียรติพรรคการเมืองอื่นด้วย การพูดไม่ตรงกันแบบนี้ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวของนายนิพิฏฐ์ เองด้วย เพราะวันหนึ่งบอกเป็นเขตของตนเอง อีกวันบอกว่าเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศสารขันธ์ ประชาชนก็จะสับสนว่าคุณไปลงเลือกตั้งที่ไหนกันแน่

"พูดจาแบบนี้ไม่อยู่ในร่องในรอยหรือเปล่า โปรดตั้งสติเสียใหม่ เรื่องนี้ผมคิดว่ายุติได้แล้ว ตอบโต้กันไปมา ประชาชนเบื่อหน่าย หากคิดว่าใครผิด ก็ให้ส่งเรื่องร้องเรียนให้ กกต. จะดีกว่า อย่าทำเพื่อออกสื่อสร้างกระแสแล้วเกิดความเสียหายทางการเมืองเช่นนี้เลย”นายศุภชัย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงาน เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เกิดจากนายนิพิฏฐ์ ออกมาเปิดเผยว่ามีปลัดจังหวัดแห่งหนึ่งสั่งเก็บบัตรประชาชนโดยให้เงินเจ้าของบัตรจำนวน500บาท แต่ไม่เอยชื่อว่าเป็นใคร แต่ก็มีการให้สัมภาษณ์โต้ตอบกับพรรคภูมิใจไทยในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพรรคภูมิใจไทย ได้เรียกร้องให้เปิดเปยชื่อแต่นายนิพิฏฐ์ ก็ยังไม่เปิดเผยรายรายละเอียด โดยอ้างว่า ส่งเรื่องให้กกต.ตรวจสอบในสัปดาห์นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"