‘แพทริเซีย’กังวลเรื่องคดี รับยังไม่มีความคืบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ถูกผู้ชายคนหนึ่งซ่อนกล้องไว้ในรองเท้าเพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงในงานอีเว้นท์ จนทำให้นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด   พร้อมด้วยคุณแม่ และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ แฟนหนุ่ม ต้องไปแจ้งความที่ สน. ลุมพินี  ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดนางเอกคนดังได้มาอัพเดทถึงเรื่องคดี โดยบอกว่าตอนนี้ยังไม่คืบหน้าไปเท่าไหร่ เพราะต้องรอทางศาลอย่างเดียว

          “ทางตำรวจก็บอกว่าให้รอทางศาล ให้ศาลเรียก ทางศาลเองก็มีคดีหลายคดี ของเราอาจจะไม่ได้ใหญ่พอที่จะมาลัดมาแทรกคิว ตอนนี้ก็เป็นการรอมากกว่า กลัวไหมว่าเรื่องจะเงียบ คือมันก็เงียบไปแล้วแหละ ก็ถือว่ามันเป็นบทเรียน ก็อยากให้มันมีอะไรเกิดขึ้นจากประสบการณ์ของเราครั้งนี้ เพราะเราเองก็ไม่อยากให้ใครต้องมาโดนแบบนี้ จะมาถ่าย หรือมาโดนจับเนื้อต้องตัวมันไม่ได้ค่ะ

          ก็ได้เห็นรูปที่เขาแอบถ่ายเราแล้วนะ แต่ตอนนี้หลักฐานอยู่กับทางตำรวจ เราไม่ได้เอากลับมา เพราะยังต้องเก็บเป็นหลักฐานไม่อย่างนั้นมันจะไม่มีหลักฐานให้ขึ้นศาล จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม ขอดูสถานการณ์ก่อนดีกว่า ตัวเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะไปในทิศทางไหน กับคู่กรณีเขาก็ยังไม่ได้มาคุยอะไรกับเรา ตอนนี้คงรอทางศาลอย่างเดียวค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @patriciagood


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"