‘ช้างศึก’ ต้านไม่ไหวพ่ายจีนร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ


เพิ่มเพื่อน    

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ต้านไม่ไหวพ่าย จีน 2-1 ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์  สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือ ยูเออี เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

        เกมนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หมดสิทธิ์ใช้บริการของ อดิศร พรหมรักษ์ และ สุพรรณ ทองสงค์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยระบบการเล่นยังคงเดิม นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ก่อน อดิศักดิ์ ไกรษร

        ทีมชาติไทยออกนำไปก่อนในนาทีที่ 30 จากการหมุนตัวยิงของ ศุภชัย ใจเด็ด ทว่าในช่วงครึ่งหลังจีนมาได้สองประตูในช่วง 5 นาที จาก เซี่ยว ซี่ ในนาทีที่ 67 และลูกโทษที่จุดโทษในนาทีที่ 71 ของ เกา ลิน ทำให้ จีน พลิกแซงชนะไป 2-1

        ชัยชนะนัดนี้ทำให้ จีน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะพบกับ ผู้ชนะ ระหว่าง อิหร่าน หรือ โอมาน โดยจะแข่งขันกันที่สนาม โมฮัมเหม็ด บิน ซายิด ในกรุงอาบูดาบี วันที่ 24 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"