เป๊ปชี้ซิตี้ยังเล่นไม่ประทับใจแม้ถล่มฮัดเดอร์ฟิลด์3ลูก


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังยืนกราน ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่ตัดสินด้วยผลแพ้หรือชนะในเดือน มกราคม แต่ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องแก้ไข หลังบุกไปถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ได้แค่ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ประตูจาก ดานิโล่, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ลีรอย ซาเน่ ช่วยให้ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะไปแบบหายห่วง แต่ฟอร์มที่เห็นก็ไม่ได้ถือว่าพิเศษอะไรนัก
    กวาร์ดิโอล่า ต้องการเห็นผลงานที่ดีขึ้นกว่านี้จากลูกทีม แต่อย่างน้อย 3 คะแนนเต็มที่ได้ในวันนี้ก็ช่วยให้พวกเขาบีบช่องว่างจากลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตาราง ลงมาเหลือ 4 แต้มเท่าเดิม
    "กับที่เราเล่นในวันนี้ เราไม่สมควรยิงคู่แข่งได้เกินกว่า 3 ลูก" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เราจะต้องพัฒนาขึ้นแน่นอนในอนาคต เราต้องเรียกร้องต้องการเห็นความพยายามจากตัวเราเองมากขึ้นอีกในทุกนัด แล้วทำให้ดีที่สุด แต่บางครั้งมันก็ยาก พวกเขาตั้งรับกันลึกและยังมาร์คตัวแบบแมนทูแมนอีก"
    ส่วนผลอีกคู่ ท็อตแน่ม ที่ขาดทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ ซอน เฮือง มิน เตะนอกบ้าน บุกไปถล่ม ฟูแล่ม 2-1 ได้ เดเล่ อัลลี่ กับ แฮร์รี่ วิงค์ เหมาไปคนละประตู น.51 และ 90+3 หลังจาก เฟร์นานโด ยเรนเต้า ยิงให้ เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 17


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"