โจ๊กรู้แล้วเทพโซโล พุธนี้แถลงจับใหญ่


เพิ่มเพื่อน    


    โจ๊กแย้ม พุธนี้แถลงจับเครือข่าย "เทพโซโล" เผยรู้แล้วตัวการเป็นคนไทย ชื่อเรียงเสียงไร และหลบอยู่ที่ไหน ยันไม่ปล่อยให้ลอยนวล เผยบิ๊กแป๊ะบินลงพื้นที่กำชับต้องได้ตัว
    พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร.) กล่าวเมื่อวันจันทร์ถึงการติดตามตัว “เทพโซโล” เอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ทางโซเชียล ว่า จากการสืบสวนเพื่อจับกุมเทพโซโล มีความคืบหน้า สามารถพิสูจน์ทราบชื่อ นามสกุล และภูมิลำเนา ได้แล้ว โดยยืนยันว่าเทพโซโลเป็นคนไทย มีตัวตนจริง และรู้ว่าหลบหนีอยู่ที่ไหน จะให้บุคคลพวกนี้ลอยนวลไม่ได้ จะดำเนินการจับกุมให้หมดทั้งขบวนการ ไม่มีใครอยู่นอกเหนือกฎหมาย
    ผบช.สตม.ระบุว่า ในวันพุธนี้จะมีการแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายเทพโซโลเพิ่ม แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนผู้ต้องหา และไม่ยืนยันว่า ในการแถลงข่าวดังกล่าวจะนำตัวเทพโซโลมาแถลงด้วยหรือไม่ ขอเวลาทำงานก่อน
    ด้าน พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า เรื่องนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ความสำคัญ บินลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นด้วยตัวเอง กำชับให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และพื้นที่ เร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด
    วันเดียวกัน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส., พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส., พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย, นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลจับกุมคดียาเสพติด ของกลางยาบ้าจำนวน 2,828,000 เม็ด ประทับตรา 999 พร้อมรูปดาวและฝิ่นสีแดง รถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ผค 6604 เชียงราย รถทัวร์โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ-เชียงราย หมายเลขทะเบียน 10-1294 ปทุมธานี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขงฉ 192 เชียงราย โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง พร้อมผู้ต้องหา 2 คนคือ นายพร้อม รัตนกระจ่าง อายุ 46 ปี และนายธนาธิป รัตนกระจ่าง อายุ 50 ปี พี่ชาย
    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายรถทัวร์โดยสารที่เคยก่อเหตุขนยาบ้ามาแล้วหลายครั้ง จะขนยาบ้าจำนวนมากจาก จ.เชียงราย ไปส่งพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จึงเฝ้าติดตามจนพบรถทัวร์โดยสารของกลางดังกล่าว มีนายพร้อมและนายธนาธิปซึ่งเป็นพี่น้องกันขับและเป็นพนักงานบนรถ ขับไปตามถนนพหลโยธิน แวะปั๊มน้ำมันใน ต.สันทราย โดยมีรถกระบะของกลางเข้าเทียบเป็นที่ผิดสังเกต เจ้าหน้าที่จึงติดตามและขอตรวจค้นพบยาบ้าดังกล่าว ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพ
    ที่ บช.น. ตำรวจ บก.น.8 แถลงจับกุมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจำนวน 5 คน ได้บริเวณลานจอดรถซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง พร้อมกัญชาอัดแท่งน้ำหนักรวม 400 กิโลกรัม รถยนต์ 5 คัน โดยลำเลียงกัญชามาจากภาคอีสานเพื่อส่งให้ลูกค้าใน กทม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"