'ทลาย'


เพิ่มเพื่อน    

      เรียกได้ว่าทุกพรรคงัดทุกกลยุทธ์ขึ้นมาหาเสียงเพื่อมัดใจประชาชน ล่าสุด พรรคภูมิใจไทย ภายใต้การนำของ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ที่อาสาตัวเป็นนายกฯ คนต่อไป ได้ส่งซิงเกิลเพลง "ทลาย" ผ่านทางยูทูบ https://www.youtube.com/watch?v=i1QuWHriyec ภายใต้แนวคิด พรรคภูมิใจไทยกล้าทลายทุกข้อจำกัด ที่เป็นอุปสรรคต่อปัญหาปากท้องของประชาชน

         เฮียมาร์ช-พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย อธิบายเพิ่มเติมว่า "ทลาย"  เป็นเพลงแรปที่ฟังง่าย ชาวบ้านสามารถเข้าใจเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับนโยบายของพรรค "ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน" ได้ทันที อาทิ นโยบายกำไรแบ่งปัน เช่นชาวนาได้กำไรจากข้าว 75%, ทำแกร็บคาร์และแกร็บไบก์ให้ถูกกฎหมาย, ยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้าน ได้เงินเดือน 2,500-10,000  บาท, พักหนี้ กยศ. 5 ปี และล่าสุดปลูกกัญชาเสรีโดยยึดแคลิฟอร์เนียโมเดล เนรมิตให้เป็นพืชเศรษฐกิจทลายความยากจน เป็นต้น

      นอกจากนี้ยังมีอีก 3 เพลงต่างๆ ที่สอดคล้องกับแนวทางคนภูมิใจไทย สามารถดาวน์โหลดฟรีได้เช่นกัน เมื่อฟังแล้วจะได้ทั้งความบันเทิง สนุกสนาน พร้อมสาระเขย่าหัวใจคนยากคนจน ได้แก่เพลง  “เพื่อปากท้องประชาชน" https://drive.google.com/file/d/11fUfRbENqAXjCMoX2SEOYiYKPEkFzfGc/view?usp=drivesdk,

      "เพลงเปลี่ยน" https://drive.google.com/file/d/1apDOAkgKdJwJvXpWrO1o_jmdjpC-DsNf/view?usp=drivesdk และเพลง “ช่วยพ่อหนูด้วย” https://drive.google.com/file/d/1cp0fH0EdgujbRFPikYrmGCR0hFQCH_Eu/view?usp=drivesdk

        “เชื่อว่าหมัดเด็ดผ่านเพลงเหล่านี้ จะเข้าไปทลายทุกอุปสรรคและความเชื่อเก่าๆ ที่ถูกผูกขาด พร้อมปรับเปลี่ยนให้ชาวบ้านมีความหวังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น”

        เฮียมาร์ช แสดงความมั่นใจ พร้อมประกาศว่าหากได้เป็นรัฐบาลจะทำให้เรื่องเหล่านี้เป็นความจริง.

                                                            ช่างสงสัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"