ปืนแห้ว"ฮาเมส"ส่อปักหลักเสือใต้ต่อ


เพิ่มเพื่อน    


ฮาเมส โรดริเกซ เตรียมจะปักหลักอยู่กับ บาเยิร์น ต่อจนจบซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อย และจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้นในเดือนนี้ แม้มีข่าวว่า อาร์เซนอล กับ นาโปลี ให้ความสนใจ
    เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย วัย 27 ที่ทำสัญญายืมตัวอยู่กับ บาเยิร์น เป็นเวลา 2 ปี จาก เรอัล มาดริด แต่เขาไม่ค่อยจะได้รับโอกาสลงสนามนักภายใต้กุนซือ นิโก โควัช ในฤดูกาลนี้   
    ในบุนเดสลีกา เขาไม่ได้ลงสนามไปถึง 6 นัด ส่วน แชมเปี้ยนส์ลีก ขาดไป 2 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าเมื่อเดือน พฤศจิกายน โดยเขาเพิ่งคัมแบ็คกับมาสู่ทีมในแมทช์ที่ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อศุกร์ที่แล้ว สถานการณ์เช่นนี้ทำให้มีหลายคนเชื่อว่า เขาอาจจะได้ย้ายไป อาร์เซนอล ที่กำลังหาตัวแทน เมซุท โอซิล อยู่ หรือ นาโปลี ทีมแกร่งในอิตาลี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้
    แต่ ตามรายงานข่าวล่าสุด มีการยืนยันมาว่า ฮาเมส จะอยู่กับ บาเยิร์น ไปจนจบสัญญายืมตัวในซัมเมอร์ และยังอาจขยายเวลายืมตัวต่อไปอีกฤดูกาล
    ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าจะเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ในการล่าตัวนักเตะดาวรุ่งของ เบนฟิก้า เชา เฟลิกซ์
    ยูไนเต็ด ตามรายงานของสื่อในโปรตุเกส อ้างว่าได้มีการส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มอง มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 19 ปี รายนี้ และเตรียมที่จะทาบทามนักเตะในตอนซัมเมอร์
    ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 4 ทีมที่กำลังให้ความสนใจ เฟลิกซ์ อยู่ โดยอีก 3 ทีม ได้แก่ ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ติดตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิดในพรีเมร่า ลีกา
    มีข่าวว่า ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วถึง 61 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธกลับมาเรียบร้อย
    ขณะเดียวกัน ทาง เจอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่มีแผนซื้อนักเตะเข้ามาทดแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ต้องพักไปจนถึงเดือน กุมภาพันธ์ ขณะที่นักเตะในตำแหน่งเดียวกันคือ นาธาเนียล ไคลย์น ถูกปล่อยให้บอร์นมัธ ยืมตัวไปแล้ว ทำให้ไม่มีตัวเลือกนัก โดยนัดที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ ต้องถอยลงมาประจำทางแบ็คขวา แต่นัดต่อไปกับ เลสเตอร์ พุธนี้ เชื่อกันว่า คล็อปป์ จะดัน ราฟา คามาโช่ นักเตะดาวรุ่งของทีมขึ้นมาช่วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"