"ไทยฮอนด้าเอฟซี"ตั้งเป้าอันดับพุ่งจับมือ"อิเดมิตสึ"หนุนสู้ศึก 2019


เพิ่มเพื่อน    

 

สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้าเอฟซี ทีมดังไทยลีก 2 จัดงานใหญ่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ พร้อมผู้สนับสนุนรายใหม่ อิเดมิตสึ โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานกิติมศักดิ์ ของสโมสรเป็นประธาน มั่นใจฤดูกาลนี้ผลงานต้องดีขึ้นกว่าเดิม
    งานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการลงนามเป็นพันธมิตรกับระหว่าง สโมสรไทยฮอนด้า เอฟซี กับ บริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด เจ้าของน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ ชื่อ “IDEMITSU”  โดย มร.ยูอิจิ มัตซึยามะ ประธานบริษํท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) เปิดเผยว่า “การเข้ามาสนับสนุนสโมสรไทยฮอนด้าในครั้งนี้เพราะเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมและโครงการต่างๆที่จะพัฒนาสังคมผ่านทางกิจกรรมด้านฟุตบอล ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ทางอิเดมิตสึตั้งใจทำมาตลอดคือการมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาสังคมไทย”
    จากนั้น คุณอารักษ์ พรประภา ประธานกิติมศักดิ์ และคุณมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนทุกรายที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน รวมถึงเผยโปรเจคท์สำคัญในการให้สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้าที่จะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมเพื่อสังคมในย่านรอบๆที่ตั้งของสโมสร โดยเน้นไปที่เยาวชนและการสร้างผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชน พร้อมแสดงความมั่นใจ ทีมจะทำผลงานดีขึ้นจากเดิมที่คว้าอันดับ 12 ฤดูกาลล่าสุด ขึ้นมาอย่างน้อยติด 5 อันดับแรกได้
    ส่วนทาง โค้ชแดง-ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ผู้อำนวยการสโมสร และ โค้ชเก๋-วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวถึงเป้าหมายและการวางแผนสู้ศึกฤดูกาล 2019 ในศึกไทยลีก 2 โดยบอกถึงการนำเอาสปิริตทีมที่แข็งแกร่งมาเป็นจุดแข็ง พร้อมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่พัฒนามาจากระดับเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ทั้งยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างผลงานได้ดีกว่าในปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
    ช่วงท้ายของงานมีการเปิดตัวแคมเปญประจำสโมสรไทยฮอนด้าเอฟซีและชุดแข่งใหม่ของปี 2019 นำทัพโดยวัลโด้ ซัวเรซ, เคนโตะ นางาซากิ, ถวิล บุตรสมบัติ, มีเดช สรายุทธพิสัย, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์, เกรียงไกร ชาสังค์ และเพื่อนร่วมทีม ซึ่งชุดแข่งปีนี้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งยุคแรกๆ ของสโมสรในปี พ.ศ.2533

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"