ช็อคหอกใหม่คาร์ดิฟฟ์ไม่ถึงที่หมายบินหายไร้ร่องรอย


เพิ่มเพื่อน    

 



กลายเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับคนในแวดวงลูกหนังอีกครั้ง เมื่อ เอมิลิอาโน่ ซาลา กองหน้าตัวใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ โดยสารอยู่ในเครื่องบินที่หายสาปสูญไประหว่างบินกลับจาก น็องต์ส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
โดยครื่องบินเล็กที่นักเตะอาร์เจนไตน์วัย 28 ใช้ในการเดินทาง เกิดหายไปจากจอเรดาร์ตรงบริเวณ อิงลิช แชนแนล ซึ่งภาพสุดท้ายที่เขาเพิ่งโพสต์ไปก่อนหน้านั้น คือรูปขณะที่กลับไปอำลาเพื่อนร่วมทีม น็องต์ส ก่อนขึ้นเครื่องกลับ คาร์ดิฟฟ์
เจ้าหน้าที่ตำรวจและสโมสรน็องต์ส ยืนยันว่า ซาลา อยู่บนเครื่องบินเล็กลำดังกล่าว ที่บินกลับจาก น็องต์ส ไป เวลส์ หลังจากที่เขากลับไปฝรั่งเศสเพื่อกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมเก่าเป็นครั้งสุดท้าย หลัง คาร์ดิฟฟ์ ตกลงคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน
    เมื่อวันอังคาร วัลเดมาร์ คีตา ประธานสโมสรน็องต์ส ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึงอดีตนักเตะของสโมสรด้วยความเป็นห่วง "เขาเป็นเด็กที่สุภาพและอัธยาศัยดี เป็นที่รักของทุกคน เขาเป็นเด็กที่นอบน้อมถ่อมตน ผมรู้สึกเห็นใจและเป็นห่วงแทนเพื่อนๆและครอบครัวของเขาจริงๆ ผมยังคงหวังว่ามันยังไม่จบ หวังว่าเขาจะอยู่ที่ไหนสักแห่ง"
     โดยในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจของฝรั่งเศส ยืนยันว่า ซาลา อยู่บนเครื่องบินไพเพอร์ มาลิบูลำดังกล่าว ซึ่งหายไปจากเรดาร์เมื่อคืนก่อน โดยจากความพยายามค้นหายังไม่พบร่องรอยหรือเครื่องบินลำที่สูญหายไปแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"