รร.สาธิต ม.เกษตรฯยังไม่ปิดเรียน เผยค่าฝุ่นยังไม่เกินขีดอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

 

23ม.ค.62-“จงรัก” เผย รร.สาธิต มก. ยังไม่ประกาศหยุด เหตุ ค่าของฝุ่นละอองอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เกินมาตรฐาน พร้อมมี คณะสิ่งแวดล้อม การตรวจสอบค่าของฝุ่นละออง ออนไลน์ให้ผู้ปกครองรับทราบเป็นรายชั่วโมง

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (มก.) กล่าวถึงสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ว่า ในส่วนของโรงเรียนสาธิตแห่ง มก. ตนยังไม่ได้รับรายงานว่าจะต้องมีการหยุดการจัดการเรียนการสอน ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เป็นอำนาจของทางผู้อำนวยการโรงเรียน โดยตนจะมีการหารือกับผู้อำนวยการโรงเรียนเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ทาง คณะสิ่งแวดล้อม มก.ได้มีการตรวจสอบค่าของฝุ่นละออง PM2.5 ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว และตัวเลขอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เกินมาตรฐาน อีกทั้งยังออนไลน์ค่าการตรวจสอบให้ผู้ปกครองได้รับทราบเป็นรายชั่วโมงด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางเพจ Assumption College โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า เริ่มต้นจากตัวเราก่อนจากสถานการณ์ ฝุ่นละอองในอากาศ PM 2.5 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล บางพื้นที่เกินค่ามาตรฐาน ซึ่งจะส่งผลกระทบกับ นักเรียน ครู ผู้ปกครอง โรงเรียนอัสสัมชัญ เพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้น ควรดูแลตัวเองโดยการสวมหน้ากากป้องกัน หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมในที่โล่งแจ้ง และขอความร่วมมือจากท่านผู้ปกครองและผู้มาติดต่อโรงเรียน ให้ดับเครื่องยนต์ ในระหว่างการรอนักเรียน หรือระหว่างรอที่ติดต่อโรงเรียน ด้วยความปราถนาดีจาก โรงเรียนอัสสัมชัญ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"