'เฮอร์บาไลฟ์' ต่อสัญญาสนับสนุนเอสซีจี เมืองทองฯอีก 3 ปี


เพิ่มเพื่อน    

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ประกาศขยายสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการ ให้กับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฮอร์บาไลฟ์จะให้การสนับสนุนด้านโภชนาการ แก่ทางสโมสรต่ออีก 3 ปี นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 จนถึงเดือน ธันวาคม 2564
        เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ภายในห้องแถลงข่าวสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี "เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น" ได้จัดงานแถลงข่าวพิธีขยายสัญญาสนับสนุนทีมฟุตบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยภายในงานมีคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ พร้อมด้วยทัพนักเตะชื่อดัง ท่ามกลางสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก
        สำหรับข้อตกลงสัญญาการสนับสนุนเพิ่มอีก 3 ปี เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะให้การสนับสนุนในรูปของเงินทุนและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ รวมทั้งจัดฝึกอบรมด้านโภชนาการเฉพาะบุคคลให้กับเหล่านักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการเล่นของบรรดานักเตะในทีมให้โดดเด่นมากขึ้น สำหรับเกมการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่จะสนับสนุนความเป็นเลิศทางด้านกีฬา พร้อมกระตุ้นให้ผู้คนหันมาใส่ใจการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล
        โดยทางด้านคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสต่อสัญญาอีก 3 ปี ในการเป็นพันธมิตรร่วมกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่มีความคุ้นเคยใกล้ชิดกับวงการฟุตบอลเป็นอย่างดี ด้วยการสนับสนุนของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีให้กับบรรดานักเตะและทีมฟุตบอลต่างๆ มากมาย 3 ปี ที่ผ่านมาที่ได้ร่วมมือกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำให้เรารู้สึกได้ว่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีความเข้าใจอย่างดีเยี่ยมถึงความต้องการด้านโภชนาการที่สำคัญของเหล่านักเตะในทีม เราจึงตั้งตารอคอยที่จะทำงานร่วมกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และพร้อมที่จะเรียนรู้จากความรู้ความเชี่ยวชาญ ด้านโภชนาการการกีฬาที่ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ตั้งใจจะส่งมอบให้กับทุกคนในทีมเรา"
        ขณะที่คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับ สโมสรฟุตบอลชื่อดังขวัญใจชาวไทยอย่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี ที่ผ่านมาทำให้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เชื่อว่าโภชนาการทางการกีฬาเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้นักกีฬา มีศักยภาพการเล่นอันโดดเด่นและยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เรายินดีอย่างมากและพร้อมส่งมอบความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเราให้กับบรรดานักเตะในทีม เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวสู่ความเป็นเลิศ และได้มาซึ่งความสำเร็จและชัยชนะของทีม นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังหวังด้วยว่าการสนับสนุนทางโภชนาการกับสโมสรครั้งนี้ จะส่งเสริมให้คนไทยมีพฤติกรรมด้านโภชนาการที่ดีและสมดุล รวมทั้งหันมาใส่ใจความสำคัญของไลฟ์ สไตล์ที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงเพิ่มขึ้นด้วย"
        สำหรับการต่อสัญญาความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของแผนงาน ด้านกิจกรรมกีฬาของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่ได้สนับสนุนเหล่านักกีฬาชื่อดังและสุดยอดทีมกีฬาทั่วโลกมาแล้วกว่า 200 รายทั่วโลก อาทิเช่น ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลกซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ CR7 เราได้ผสมผสานทั้งเรื่องโภชนาการที่ดีอีกทั้งได้ให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของนักกีฬาในการได้ใช้ศักยภาพสูงสุดของตนเองอย่างเต็มความสามารถ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"