"เป๊ป"สวดยับสนามห่วยโล่งซิตี้ไม่เจ็บเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วิจารณ์ยับสภาพสนามปิเรลลี่ สเตเดี้ยมอันตราย ดีใจไม่มีผู้เล่นคนไหนเจ็บ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เบอร์ตัน 1-0 ในศึกคาราบาว คัพ เลกสอง รวมสกอร์ฉลุยเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมท่วมท้น 10-0
    ทีม"เดอะ ซิติเซนส์" ขึ้นประตูขึ้นนำตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก เควิน เดอ บรูย์น แทงบอลทะลุให้ ริยาด มาห์เรซ หักคืนให้ แซร์โจ้ อเกวโร่ กดประตูโทนของเกมเข้าไปรอเจอผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ที่เตะรอบเซมิไฟนอล เลกสอง อีกคู่ ในคืนวันพฤหัสฯ แต่สิ่งที่ กวาร์ดิโอล่า ดีใจมากสุดคือไม่มีนักเตะคนไหนเจ็บเพิ่ม
    "เป็นฟอร์มที่ค่อนข้างดีของเราอีกนัด แม้สนามจะอันตรายมาก"
    "เกมนี้เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา เราขาดจังหวะส่งบอลสุดท้ายเพื่อเข้าทำ แต่ เบอร์ตัน มีโอกาสลุ้นประตูอยู่ 2-3 ครั้ง อาร์จาเน็ท มูริช ฟอร์มเด่นทีเดียว เราเข้านัดชิงฯได้แล้ว"
    แม้ ซิตี้ จะนำมาก่อนถึง 9-0 ตั้งแต่เลกแรก แต่ กวาร์ดิโอล่า มองว่า ลูกทีม ยังค่อนข้างทุ่มเทมากในนัดนี้
    "ทุกเกมมีความแตกต่าง เราเออกสตาร์ทที่สกอร์นำห่างถึง 9-0 แล้ว แต่ผมไม่เห็นว่านักเตะของเราจะขาดความมุ่งมั่น เราเล่นแบบเอาจริงเอาจัง และดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ"
    "นักเตะดาวรุ่งของเราทำได้ดี ฟอร์มเยี่ยมกันหลายคน สิ่งสำคัญคือตอนนี้เราเข้าถึงนัดชิงฯได้แล้ว มันไม่ง่ายเลยที่จะมาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ 2 ปีติดต่อกัน ไม่สำคัญว่าจะต้องเป็นรายการไหน"
    "ตอนนี้เราจะเตรียมพร้อมให้ดีสำหรับวันนั้น และจะพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้"

   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"