"อิกัวอิน"ลั่นมั่นใจคืนฟอร์มกับซาร์รี่/"โอดอย"ขอเผ่นเสือใต้-หงส์รอสอย


เพิ่มเพื่อน    


กอนซาโล อิกัวอิน กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี ประกาศลั่นมั่นใจจะเรียกฟอร์มถล่มประตูอย่างสมัยอยู่นาโปลีกลับมา ภายใต้กุนซือคู่ใจ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังการเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบยืมตัวมาเป็นขุนพลคนใหม่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ไอ้หนูวัย 18 คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ทำใจเตรียมย้ายหนี บาเยิร์น มิวนิค กับ ลิเวอร์พูล แย่งกันสอย
    อิกัวอิน หลังจากรอคอยมานาน ก็ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี เป็นที่เรียบร้อยไปตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคาร ภายใต้เงื่อนไขยืมตัว จาก ยูเวนตุส ไปจนจบซีซั่น โดยจบการยืมตัวกับ เอซี มิลาน แม้จะผ่านมาแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น
    เชลซี ได้อ็อปชั่นในการซื้อ อิกัวอิน ในค่าตัว 36 ล้านยูโร หรือขยายระยะเวลาของการยืมตัวออกไปได้อีกหนึ่งซีซั่นหลังจากซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 18 ล้านยูโร หากต้องการยืมตัวหัวหอกวัย 31 ใช้งานต่อไปอีก 12 เดือน
    อิกัวอิน อยู่กับ มิลาน ไม่ได้ฟอร์มดีมากนัก ยิงไปได้เพียง 8 ประตู จากที่ลงสนามไป 22 นัด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าการได้กลับมาร่วมงานกับ ซาร์รี่ อีกหน จะช่วยให้เขาคืนฟอร์มเก่งกลับมาอย่างสมัยที่เคยร่วมงานกันมาตอนที่อยู่ นาโปลี ฤดูกาล 2015-16
    อดีตสตาร์แนวรุกของ เรอัล มาดริด มีผลงานถล่มประตูเทียบเท่าสถิติเดิมของเซเรีย อา หลังซัดไป 36 ประตูในฤดูกาลดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เเคยกล่าวก่อนย้ายไป ยูเว่ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ยกย่อง ซาร์รี่ ว่ามีความสำคัญมากต่อการที่เขาและนาโปลี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในตอนนั้น
    ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกที่เวสต์ลอนดอน ซึ่ง ซาร์รี่ หวังว่า อิกัวอิน จะสามารถกลายเป็นกองหน้าระดับพระกาฬ อย่างที่ เชลซี ต้องการ นับตั้งแต่ ดิเอโก คอสต้า ย้ายกลับไป ลาลีกา
    อิกัวอิน ยืนยันว่าเขามีความเข้าใจกับ ซาร์รี่ ในเรื่องของเกมเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ารู้ใจกันเป็นอย่างดี และกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยังให้ความมั่นใจกับเขาว่า เขาจะสามารถระเบิดฟอร์มได้แน่ในพรีเมียร์ลีก
    "เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นโค้ชที่ ในอาชีพของผม คงไม่มีใครอีกแล้วที่สามารถดึงศักยภาพของผมออกได้ดีที่สุด" อิกัวอิน กล่าว
    "เขาเป็นคนที่รู้ว่าจะต้องทำงานกับผมอย่างไร โดยเฉพาะในด้านของอารมฌ์"
    "ปีนั้นเราทำงานร่วมงาน และมันออกมาดีอย่างเหลือเชื่อ ผมต้องขอบคุณเขาดังๆ ดังนั้นการได้มาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง มีความสำคัญและมีความหมายมากสำหรับผม"
    "ผมดีใจมากจริงๆที่ได้รับโอกาสนี้ และผมต้องการที่จะกลับไปโชว์ฟอร์มในระดับนั้นได้อีกครั้ง"
    การมาของ อิกัวอิน จะส่งผลกับตัวเลือกคนอื่นๆในแนวรุกของ เชลซี ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่ยอมรับว่าโอกาสที่จะได้ลงสนามของเขา คงน้อยลงไปอีก ทางออกคือต้องย้ายไปอยู่กับทีมอื่นให้ทันก่อนปิดตลาดเดือนนี้
    ดาวรุ่งผิวสีวัย 18 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นไปเพียง 61 นาที แต่ก็มีทีมใหญ่จับตามองและต้องการตัวอยู่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยยื่นข้อเสนอให้ เชลซี มาแล้วถึง 4 ครั้ง ครั้งสุดท้าย สูงถึง 35 ล้านปอนด์ โดยทีมยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ยังจะให้ไปสวมเสื้อเบอร์ 10 ต่อจาก อาร์เยน ร็อบเบน อีกต่างหาก
    อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เริ่มเข้ามาสอดแทรกแล้ว และ เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีมหงส์แดง ยกให้ ฮัดสัน-โอดอย เป็นหนึ่งในสองผู้เล่นที่เขาต้องการตัวมากสุดในเวลานี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"