‘เป๊ก ผลิตโชค’เชื่อเอาอยู่ ไม่วิตกเจอขู่ฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอชายนิรนามที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เชิงข่มขู่หมายจะเอาชีวิต ของนักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ทำเอาครอบครัวรวมถึงคนรอบข้างรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในส่วนของนักร้องหนุ่มกลับไม่วิตก เชื่อแฟนคลับทุกคนไม่ทำร้ายตนเองแน่นอน รับก่อนหน้าเคยเจอเหตุการณ์หนักกว่านี้อีก เพียงแต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง

          “เรื่องราวจริงๆ ผมไม่ได้ไปตาม ต้องบอกว่าผมไม่ได้ไปตามอ่านเลย ไม่รู้ว่าวิธีฆาตกรรมของเขามีอะไรบ้าง แต่มีคนเอามาเล่าให้ฟัง ผมเชื่อว่านุช (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคนไม่มีทางที่จะทำร้ายผมแน่นอน ไม่มีทางที่จะคิดไม่ดีอยู่แล้ว  เขาแค่อ่านนิยายเยอะไป ดูซีรีส์เยอะไปแล้วอาจจะไม่ทันคิด ว่าจริงๆ แล้วโลกไซเบอร์มันจะไปได้ไกลขนาดนี้ แค่เราโพสต์อะไรลงไปแค่นิดเดียว พรุ่งนี้สามารถเป็นข่าวได้แล้ว ผมเชื่ออยู่แล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำจริง เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ หรือว่าเป็นแค่การแสดงความรู้สึกแบบนี้

          พอมีข่าวแบบนี้ทำให้มีการประกาศงดรับอาหารการกินจากคนแปลกหน้า อันนี้คือทางผู้จัดการและทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เขาอาจจะต้องระวังให้เรา ตอนนี้อาจไม่ได้ทานอาหารที่แฟนคลับซื้อมาให้ หรืออาหารที่มาจากคนแปลกหน้า ที่ไม่รู้จัก เพราะเราไม่ทราบจริงๆ ว่าจะมีใครคิดอะไรจริงๆ หรือเปล่า ระวังตัวไว้ก่อนก็ดี นอกจากนั้นก็จะมีพี่ๆ เข้ามาช่วยดูแลมากยิ่งขึ้น เพราะเราก็ไม่แน่ใจเลยครับ ว่าใครจะมาประชิดตัวเราหรือเปล่า แต่หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้วครับ

          ส่วนในชีวิตส่วนตัว ตอนนี้ผมยังทำตัวธรรมดาอยู่นะครับ ผมอยากจะเดินออกไปซื้อของคนเดียวผมก็ยังทำ ซึ่งที่บ้านก็บอกว่าอย่าไป ห้ามไป แต่ผมก็รู้สึกว่าไม่น่าเป็นอะไร ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้นครับ คนรอบข้างเป็นห่วงมากครับ ตอนนี้คือเขาไม่ให้ไปไหนคนเดียว ไม่ให้ออกไปไหนโดยที่ไม่มีใครเป็นคนดูแลครับ

          ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างช็อค แล้วก็กลัว ผู้ใหญ่อาจจะไม่คิดว่าโลกไซเบอร์มันน่ากลัวขนาดนี้ เขาไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไม่จริง เขาต้องการแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า เจตนาเขาคืออะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมได้ยินข่าวมาแว่วจากพี่ผู้จัดการนะครับ บอกว่าเขาก็เหมือนออกมาขอโทษแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

          กับเรื่องที่เกิดขึ้นถ้าถามว่าทำไมผมไม่แจ้งความ คืออย่างที่บอก ว่าจริงๆ แล้วผมเชื่อมั่นว่าแฟนคลับหรือว่าคนที่รักเรา ไม่มีทางที่จะทำร้ายเราแน่นอนอยู่แล้วแล้ว ผมคิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนี้ อาจจะแค่สนุก คึกคะนองเฉยๆ หรือว่าอ่านนิยายเยอะไปอย่างที่บอก ก็เลยทำให้อัดอั้น ผมว่าผมรับมือกับมันได้นะ ไม่ค่อยตื่นเต้น ตกใจมาก เพราะจริงๆ แล้วมันมีเรื่องราวแบบนี้อีกเยอะมากๆ มันมีเคสที่แรงกว่านี้ แล้วก็เยอะกว่านี้ก็มีเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นข่าว แต่ว่าผมก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร
 

 

 


ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @peckpalit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"