เครียดแฟนทิ้ง!หนุ่มคิดสั้นหวังรมแก๊สฆ่าตัวตายประชดรักร้าว


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา   00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  ได้รับแจ้งว่ามีชายเกิดอาการคุ้มคลั่ง  ถือถังแก๊ส ที่บ้านเลขที่  83  ถนนมาบมะยม  ตำบลแสนสุข  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี   จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข  เจ้าหน้าที่มูลนิธิ  และรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้าน  2 ชั้น  ภายในบ้านพบรถเก๋งนิสสัน สีฟ้า  หมายเลขทะเบียน   1 ว-5177  กรุงเทพมหานคร   จอดอยู่ในบ้าน 

ต่อมาทราบว่าชายคุ้มคลั่ง คือนายอู๋ นามสมมุติ  ได้ถือถังแก๊สปิกนิก หนัก 5  กิโลกรัม และไฟแช็กเข้าไปด้วย   และล็อกประตู ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้   พร้อมข่มขู่หากใครเข้ามาจะจุดระเบิดถังแก๊สทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ  และปิดไฟ และไม่ให้เอาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคเข้าไปใกล้ เกรงว่าแก๊สจะระเบิด   

แม่ชายดังกล่าวเล่าวว่า ลูกชายวัย21ปีเพิ่งเลิกกับแฟนได้2เดือนซึ่งมีลูกด้วยกัน3คนจึงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจจึงคิดสั้นคว้าถังแก๊สที่อยู่ในบ้านพร้อมไฟแช็คและไปขังตัวเองในรถเปิดแก๊สกลิ่นคละคลุ้งำทั่ว   แม่มาพบก่อนจึงพยายามบอกให้เปิดประตูรถออกมา คุยกันแต่ลูกชายไม่ยอมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเพราะกลัวลูกจะจุดไฟ

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมพร้อมกับญาติ  แต่นายอู๋ไม่ยอมออกมา   จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่เกรงว่าชายคนดังกล่าวจะได้รับอันตรายที่สูดดมแก๊สเข้าไปมาก   จึงตัดสินใจ ใช้กุญแจสำรอง เปิดประตูรถ  แล้วก็เข้าไปนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาได้   และนำไปสงบสติอารมณ์อยู่ภายในบ้าน  โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธินำออกซิเจนไปช่วย เพราะสูดดมแก๊สเข้าไปจำนวนมาก จนอาการปลอดภัย

จากการสอบถามนายริน ซึ่งเป็นลุงนายอู๋ บอกว่าหลานเกิดจากภาวะเครียดได้ประมาณเดือนเศษ   สาเหตุภรรยาไปมีชายอื่น เกิดทะเลาะกัน  จนภรรยาหนีกลับไปอยู่บ้านของตนเอง   ทำให้เกิดความเครียด จนกระทั่งช่วงกลางดึก ก็เอาถังแก๊สพร้อมไฟแช็ก เพื่อหวังฆ่าตัวตายประชดรักคุดในครั้งนี้เข้าไปในรถ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"