คนขับเมาหนักเสียหลักพุ่งชนตู้โทรศัพท์-เสาไฟฟ้า เหินทับรถเก๋งอีกคันเสียหายยับ


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.62 - ตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยชลบุรี และหน่วยรถยกรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยแยกลังเล ถ.ลงหาดบางแสน ฝั่งขาเข้าทะเลบางแสน รับแจ้งเหตุคนขับรถเมาแล้วขับ จนกระทั่งรถเหาะเหินขึ้นไปคร่อมทับรถเก๋งอีกคัน จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เกิดอุบัติเหตุจนรถคร่อมทับบนหลังรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ ทราบชื่อคนขับคือ นายณัฐพงศ์ สิทธิสาร อายุ 41 ปี อยู่บ้านที่ 3/27 ม.4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี บาดเจ็บเล็กน้อย แต่อยู่ในสภาพเมาหนัก เหม็นกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว กู้ภัยจึงรีบนำส่ง รพ.ม.บูรพา บางแสนไปก่อน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วที่ถนนลงหาดบางแสน มุ่งหน้าเข้าบางแสน เสียหลักไปชนตู้โทรศัพท์สาธารณะ แล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักงอ แล้วลอยเหาะขึ้นไปทับรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างทางจนแบน โชคดีที่ในรถยนต์เก๋งเจ้าของไม่อยู่ในรถ

ตำรวจจึงดำเนินคดีนายณัฐพงศ์ สิทธิสาร ในข้อหาขับขี่รถยนต์ในขณะมึนเมา ทำให้ทรัพย์สินของราชการ และรถยนต์ของผู้อื่นเสียหาย ไว้ก่อน โดยจะเรียกนายณัฐพงศ์ มาทำการสอบสวน และชดใช้ค่าเสียหายทั้งของหลวงและรถยนต์เก๋งของผู้อื่นต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"