'ลูกจองชัย'เคารพการตัดสินใจพ่อทิ้ง'ชทพ.'ซบ'ภท.'ลงเขต3สุพรรณบุรีชน'ประภัตร'


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) และเป็นบุตรชายนายจองชัย เที่ยงธรรม สมาชิกพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงกรณีนายจองชัย ยืนยันจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. สุพรรณบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย แข่งกับนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ส่วนตัวปัญหาความขัดแย้งระหว่างบิดากับนายประภัตร ตนไม่ค่อยได้รับทราบ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตนไม่ขอยุ่ง อีกทั้งช่วงนี้เดินทางมาทำธุระที่ต่างจังหวัดประมาณ 1 สัปดาห์กว่าแล้ว จึงไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับทางบิดา ที่ผ่านมาเคยพูดคุยเพียงสั้นๆ กับบิดาว่าจะเอาอย่างไรแล้วแต่ท่านจะเป็นคนดำเนินการ อย่างไรก็ตาม คาดว่าวันที่ 26 ม.ค. ตนเสร็จธุระจากต่างจังหวัดแล้ว คงจะเดินทางไปพูดคุยกับบิดาในเรื่องดังกล่าว

"เรื่องนี้ผมไม่ค่อยรับรู้ เพราะเป็นเรื่องที่ปวดหัว แล้วแต่คุณพ่อเลยว่าจะเอาอย่างไร ไฟนอลสุดท้ายผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามนั้น ส่วนตัวเคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อ" นายเสมอกัน กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถึง สถานะปัจจุบันของนายเสมอกัน ยังอยู่กับพรรคชาติไทยพัฒนาและลงสมัครว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา  เขต 4 เหมือนเดิมใช่หรือไม่ นายเสมอกัน ยืนยันว่าลงสมัครในนามพรรคชาติไทยพัฒนา เขต 4 สุพรรณบุรีเหมือนเดิม เพราะได้มีการพูดคุยกับนายวราวุธ ศิลปาอาชา ประธานคณะทำงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งทางนายวราวุธ ก็ยืนยันที่จะให้ตนลงสมัครในพื้นที่ เขต 4 เหมือนเดิม โดยที่ไม่มีความขัดแย้งกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"