ซาร์รี่ชี้น่าปิดเกมได้ใน90นาทีแต่แฮ็ปปี้สิงห์เข้าชิงฯ


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ คิดว่า เชลซี น่าจะเผด็จศึก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ในเกมไม่ต้องไปวัดดวงในการดวลจุดโทษ เกมเลกสอง รอบเซมิไฟนอล ฟุตบอล คาราบาว คัพ ทีสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ไปเปิดศึกกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยืนยัน พอใจแล้วกับฟอร์มของลูกทีมในนัดนี้
    เชลซี ขึ้นนำได้ก่อนจาก เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่ยิงยัดจากบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ ทะลุกองหลังและผู้รักษาประตู เข้าไปในนาทีที่ 27 จากนั้น เจ้าบ้าน ที่แพ้มาในเลกแรก มาได้ประตูที่สองของเกม และขึ้นนำในสกอร์รวม 2 นัด เป็น 2-1 จาก เอแด็ง อาซาร์ ท้ายครึ่งแรก
    สเปอร์ส ไล่มาเป็น 2-1 สกอร์รวม 2-2 จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ 5 นาที แต่แม้จะเหลือเวลาอีกเหลือเฟือ ทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม ต้องดวลจุดโทษ และ เชลซี แม่นกว่า ชนะไป 4-2
    "ผมคิดว่าเราสมควรจะชนะได้ 3-1 หรือ 4-1 แต่คู่แข่งของเราสามารถสร้างปัญหาให้เราได้ช่วงต้นครี่งหลัง"
    "แต่นัดนี้เราเล่นดีมาก และได้บุกอันตรายๆหลายครั้ง เรามีโอกาสได้ลุ้นประตูเยอะมาก"
    "ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของเรา เราโต้ตอบได้ดีมาก ทุกครั้งมุ่งมั่นตั้งใจกันดี ดังนั้นผมจึงพอใจกับระดับของฟอร์มการเล่นของพวกเขาแล้วในนัดนี้"
    "ผมคิดว่าใน 180 นาที จาก 2 นัดเหย้าเยือน เราสมควรแล้วที่จะได้เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"