พรรคเสรีพิศุทธ์มั่นใจนโยบาย 6 หยุดปักธง 17 จังหวัดภาคเหนือ


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว จ.พิษณุโลก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ  17 จังหวัด เพื่อทำความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการลงสมัครหาเสียงในพื้นที่ของตนเอง หลังจากมีประกาศพระราชกฤษฎีกาให้มีการจัดการเลือกตั้ง ทำให้ว่าที่ผู้สมัครต้องเตรียมพร้อม ทั้งการเตรียมเอกสารยื่นแก่ กกต. และการลงพื้นที่หาเสียงของตัวผู้สมัครเอง 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าวกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด ว่าให้ไปศึกษาและส่งแผ่นผับ แนะนำตัวแก่ประชาชนให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะยื่นกับมือหรือส่งไปทางไปรษณีย์ เนื่องจากผู้สมัครทั้งหมดเป็นส.ส.หน้าใหม่ ต้องมีการแนะนำตัวโดยเร็วที่สุด คาดว่ากกต.จะประกาศให้มีการรับสมัครในวันที่  4 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน
 
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าพรรคพร้อมที่จะลงเลือกตั้งในครั้งนี้แล้ว และคาดว่าประชาชนให้ความสนใจหันมาเลือกพรรคเสรีรวมไทยมากขึ้น เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแปลงระบบเก่าๆ และเข้าไปแก้ไขปัญหาประเทศชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากนั้นหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยและคณะ  ได้เดินที่ตลาดนัดวัดธรรมจักร อ.เมืองพิษณุโลก โดยได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนมาขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก  ก่อนจะมีปราศรัยอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองพิษณุโลก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ว่าพรรคเตรียมพร้อมส่งผู้สมัครส.ส.เขต 350 เขต และส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 150 คน โดยจะเสนอชื่อตนเป็นผู้ชิงนายกรัฐมนตรีในลำดับ 1 ของพรรค ส่วนลำดับที่ 2 และลำดับที่ 3 ก็เตรียมพร้อมแล้วในวันสมัคร พรรคเสรีรวมไทยเป็นพรรคใหม่และมีผู้สมัครส.ส.หน้าใหม่แทบทั้งสิ้น 

"จากการลงพื้นที่หาเสียง เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากประชาชนพอสมควร โดยชูนโยบายประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฏร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"