หงส์สนมั๊ย? ชุดขาวเอา"อาเซนซิโอ"แลก"ฟีร์มิโน่"


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด หวังที่จะคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไปช่วยแนวรุก หลังเห็นฟอร์มสุดยอดของสตาร์ชาวบราซิเลี่ยนในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ที่ช่วยให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เอาตัวรอดเก็บ 3 คะแนนเต็มในยามฉุกเฉินมาแล้วหลายนัด

เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาล ก็ยังหาใครมาทำหน้าที่ถล่มประตูคู่แข่งอย่างเก่าอีกไม่ได้ ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา กำลังหาทางแก้ไขให้ได้ภายในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหนนี้และซัมเมอร์

สื่อแดนกระทิงดุ เคยเผยว่า เป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด คือการอัพเกรดนักเตะในแนวรุก และ ฟีร์มิโน่ ที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกที่ดุดันของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนักเตะตัวท็อปที่ เรอัล ให้ความสนใจ ซึ่งก็ตามมาด้วยข่าวที่อ้างว่า ลิเวอร์พูล ยินดีขายถ้าได้ราคาประมาณ 80 ล้านยูโร หรือ 72 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะวัยย่าง 28 รายนี้ ซึ่งทาง เรอัล คิดที่จะยื่นข้อเสนอไป 43 ล้านปอนด์ โดยแถม มาร์โก อาเซนซิโอ ไปหนึ่งคน

ส่วน ฟีร์มิโน่ นั้น คล็อปป์ มีแผนปล่อยตัวอยู่แล้วในอนาคตเนื่องจากฤดูกาลหน้าก็อายุ 28 แล้ว โดยกำลังเล็งไปที่ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ของไลป์ซิก ค่าตัว 40 ล้านยูโร สำหรับ อาเซนซิโอ อันที่จริงก็มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอยู่ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เขลซี, สเปอร์ส รวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย เชลซี กับ เปแอสเช เคยถูกเสนอขาย อาเซนซิโอ มาแล้ว แต่ค่าตัวถือว่ายังแพงเกินไป เพราะเรียกมาถึง 107 ล้านปอนด์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"