'จตุพร'ลั่นพรรคเพื่อชาติเป็นที่อยู่ของนักปชต. ลั่นชนะเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ยอมให้ใครปล้นอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

25 มค. 62  - พรรคเพื่อชาติ นำโดยนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และคณะพร้อมนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายยงยุทธ ติยะไพรัช  ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ เดินทางมาภาคอีสาน ตามกำหนดการพรรคเพื่อชาติสัญจร พร้อมทั้งเปิดสถาบันพัฒนาการเมือง ตั้งแต่วันที่ 19-26 ม.ค. 2562 โดยวันนี้ช่วงเช้าอยู่ที่ เทศบาลเมืองสุรินทร์ และต่อด้วยช่วงบ่ายซึ่งเป็นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน โดยจัดขึ้นที่เทศบาลตำบลศีรขรภูมิ อ.ศีรขรภูมิ จ.สุรินทร์ และปิดท้ายที่โรงสีคุณโรจนินทร์ อ.ปราสาท บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนนับหมื่นคนมาเฝ้ารอและให้การต้อนรับ

นายจตุพร กล่าวว่า 12 ปีมานี้ที่เราต่อสู้กันมานั้น เราได้เลือกตั้ง 2 ครั้ง โมฆะ 2 ครั้ง ถูกยึดอำนาจ 2 ครั้ง รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของเราชนะการเลือกตั้งทุกครั้ง หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันเราก็ถูกปล้นทุกครั้ง วันนี้ที่ตนมาสนับสนุนพรรคเพื่อชาติ ตนเชื่อด้วยหัวใจและประสบการณ์ว่า ถ้าชัยชนะที่พี่น้องมอบให้กับพรรคเพื่อชาติครั้งนี้ ตนในฐานะที่เป็นกองเชียร์และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ชัยชนะที่พี่น้องประชาชนมอบให้พรรคเพื่อชาติ จะไม่ยอมให้มีการปล้นอำนาจอย่างทุกครั้งที่ผ่านมาอีกแล้ว

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ตนขอบอกกับพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจะมาปักหลักนอนอยู่ที่ภาคอีสาน จะไปตระเวนช่วยหาเสียงให้กับทุกอำเภอในจังหวัดสุรินทร์ ทุกเขตในจังหวัดสุรินทร์จะไปพบกับพี่น้อง ไปขอเสียงให้กับพรรคเพื่อชาติจนพี่น้องใจอ่อนแล้วจึงจะไปจังหวัดอื่นต่อ ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะเป็นจริงได้ด้วยเสียงของพี่น้อง วันนี้พรรคเพื่อชาติได้เสนอคนที่มีคุณภาพ มีหัวใจประชาธิปไตยเต็มร้อย มีความรู้มีความสามารถให้กับพี่น้อง เขาจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับพี่น้องสุรินทร์ ในการทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 

“ผมไม่รู้ว่าวันไหนจะได้ติดคุกอีกครั้ง ด้วยเหลืออีก 5 คดี ในเมื่อประเทศนี้เรามีช่องทางเดียวที่จะเดินเข้าสู่ประชาธิปไตยได้ คือเวทีรัฐสภา พรรคเพื่อชาติจึงมีความจำเป็นว่า พรรคนี้จะเป็นที่อยู่ของนักประชาธิปไตย เป็นที่อยู่ของคนไทยที่ต้องการจะสร้างชาติ จะเป็นที่อยู่ของคนยากคนจน จะทำให้เป็นสถาบันทางการเมือง จะมีจุดยืนประชาธิปไตย ไม่มีทางจะเป็นอื่นเด็ดขาด จะซื่อสัตย์ต่อประชาชน และพรรคนี้จะไม่ยอมให้เผด็จการเข้ามายึดอำนาจอีกเด็ดขาด”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"