พ่อเมืองตาก ประกาศความพร้อมเลือกตั้ง ย้ำให้ข้าราชการเป็นกลาง


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562  นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวถึงการเตรียมความพร้อม ของฝ่ายปกครองในการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ว่า  เราได้มีการประชุมหารือกับทุกอำเภอและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อความชัดเจนในการปฎิบัติ รวมทั้งพร้อมให้ความร่วมมือกับ กกต.และสนับสนุนระบบการเลือกตั้งอย่างเต็มที่  โดยตนเองได้มอบหมายให้นายอำเภอ ทุกอำเภอ ประสานความร่วมมือกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด  และจังหวัดตากหวังว่าจะให้มีผู้ไปใช้สิทธิมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ  รวมทั้ง สร้างความเข้าใจ  เพื่อให้มีบัตรเสียน้อยที่สุด โดยการสร้างความรู้ ความเข้าใจกับประชาชนในการลงคะแนนเลือกตั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวต่อว่า ได้สั่งกำชับให้ข้าราชการ-ผู้นำท้องถิ่น-กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน วางตัวเป็นกลาง ในการหาเสียงเลือกตั้ง พร้อมเตรียมแผนและมาตรการต่างๆ รวมทั้งด้านความสงบเรียบร้อยความปลอดภัย  ความมั่นคง โดยจับมือและบูรณาการ ร่วม ตำรวจ-ทหาร-ปกครอง  อย่างไรก็ตามจังหวัดตาก เป็นพื้นที่ที่ไม่มีปัญหาความรุนแรงของการหาเสียงเลือกตั้ง ทุกคนเหมือนพี่เหมือนน้อง เชื่อว่าความรุนแรงจะไม่มีแต่เพื่อความไม่ประมาทและทำให้เกิดความเรียบร้อยเราก็ประสานกับตำรวจ ทหาร เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการทำงาน  และขอยืนยันว่า จังหวัดตาก มีความพร้อม อย่างเต็มที่รับการเลือกตั้ง 100 %


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"