‘ตาก’คุมเข้มหลังล็อกดาวน์พื้นที่สกัดโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.2564 - จากกรณีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก  ได้ออกคำสั่งล็อกดาวน์พื้นที่ (ระหว่างเวลา 21.00 น.-04.00 น.)  เพื่อยกระดับมาตรการป้องกันควบคุมโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดตาก หลังจากที่ ศบค. ประกาศยกระดับจังหวัดตากเป็น 1 ใน 29 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) โดยรับทราบมาตรการของ ศบค.อาทิ มาตรการเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่ 21.00 – 04.00 น.ไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2564 , การตั้งด่านคัดกรอง ชะลอ หรือสกัดกั้นการเดินทางออกนอกเขตพื้นที่สีแดงเข้ม , ห้ามทำกิจกรรมรวมกลุ่มเกิน 5 คน , ร้านจำหน่ายอาหารในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ให้เปิดได้ไม่เกิน 2 ทุ่ม โดยให้บริการได้เฉพาะรูปแบบ Food Delivery Service เท่านั้น  ซึ่งเป็นมาตรการเข้มในการป้องกันโควิด-19 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ถึงเช้ามืดเวลา 04.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2564  ตามมาตรการล็อกดาวน์พื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สอด จ.ตาก  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด , หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด, ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด รวมทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.)  กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้บูรณาการ สนธิกำลังร่วมกัน ในพื้นที่ในการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามพื้นที่แนวชายแดนและในตัวเมือง  โดยทำการตั้งจุดตรวจ/ลาดตระเวนป้องกัน ควบคุมโรคตามาตรการคำสั่งจังหวัดตากเรื่อง มาตรการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) จังหวัดตาก ตรวจตราห้ามบุคคลใดออกนอกเคหสถาน ในระหว่างเวลา 21.00 น. ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตรวจตรามิให้มีการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน หรือห้ามมีการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค  ฯลฯ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"