'บิ๊กตู่'เตรียมเดินสายพบชาวสระบุรีดู'สวนป่าประชารัฐเพื่อความสุขของคนไทย'


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานกำหนดการตรวจราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  ตลอดวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้ ในเวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์และคณะ จะออกเดินทางจากสนามเฮลิคอปเตอร์ พล.ม2 รอ. เขตพญาไท กรุงเทพฯ ไปยัง ตำบลพุแค อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี
 
จากนั้นเวลา 14.00 น.  นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมสวนพฤกษาศาสตร์พุแค “สวนพฤกษาศาสตร์แห่งแรกของประเทศไทย” ซึ่งเป็นตัวอย่างโครงการป่าในเมือง “สวนป่าประชารัฐเพื่อความสุขของคนไทย” และไปเป็นประธานสักขีพยานในโอกาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี มอบ ส.ป.ก. 4-01 ให้แก่เกษตรกร จำนวน 10 ราย และมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในลักษณะแปลงรวม พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ โครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน (คทช.) ให้แก่ราษฎร จำนวน 10 ราย
 
เวลา 15.35 น.  นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมศูนย์ OTOP คอมเพล็กซ์พุแค (ศูนย์จำหน่ายและจำหน่ายสินค้า TOP ทั่วประเทศ) และศูนย์ฝึกอาชีพ OTOP ซึ่งเป็นต้นแบบศูนย์เรียนรู้ด้านการบริหารจัดการ OTOP ครบวงจรใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต่อจากนั้นจะเยี่ยมชมตลาดหัวปลี “ตลาดสร้างสุข ชุมชนร่วมสร้าง”(โครงการต้นแบบที่ดีในการดำเนินโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี) ก่อนเดินทางกลับในช่วงค่ำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"