วาเลนเซียยังอาจได้ย้ายทีมก่อนปิดตลาด


เพิ่มเพื่อน    

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจให้กัปตันทีม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ย้ายทีมได้ในสัปดาห์นี้ โดยมีรายงานว่า ฟูแล่ม กับ นิวคาสเซิล สองทีมท้ายตาราง กำลังให้ความสนใจ

ปีกสารพัดประโยชน์ชาวเอกวาดอร์ ได้ลงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เข้ามาคุม เขาได้ลงเล่นไปเพียงหนึ่งนัด วาเลนเซีย เคยได้สัมผัสถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 2 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมจาก วีแกน ในปี 2009 จนถึงตอนนี้เขาเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวม 338 นัด

วาเลนเซีย ที่ช่วงหลายปีหลังถูกถอยไปเล่นทางแบ็คขวา จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ หลุดจากทีมไปตั้งแต่ช่วงปลายยุคของกุนซือ โชเซ มูรินโญ่ ตามการอ้างของ เดอะ ซัน ได้มีการระบุว่า ฟูแล่ม ให้ความสนใจเพราะพลาดตัว วิคเตอร์ โมเสส ขณะที่ ราฟา เบนิเตซ พร้อมคว้าตัว วาเลนเซีย ไปอยู่ที่ นิวคาสเซิล ก็ต่อเมื่อ ยูไนเต็ด จ่ายค่าจ้างที่เหลือของสัญญาให้ เวสต์แฮม เป็นอีกทีมที่เล็ง วาเลนเซีย อยู่แต่ต้องการแค่ยืมตัวเท่านั้น รายงานระบุว่า วาเลนเซีย พร้อมอยู่กับ ยูไนเต็ด รับเงิน 100,000 ต่อสัปดาห์ไปจนหมดสัญญา แต่เจ้าตัวคงต้อทำใจหากทีมต้นสังกัดต้องการเขี่ยเขาพ้นทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะผ่านเส้นตายวันพฤหัสฯนี้

ข่าวดีคือ โซลค์ชาร์ ไม่ได้คิดที่จะโละใครทิ้ง ปัญหาคือบอสชั่วคราวทีมปีศาจแดงอาจไม่ได้มีอำนาจการตัดสินใจเด็ดขาดในเรื่องนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"