"โอเล่"กระตุ้นผีอัดเบิร์นลี่ย์เพื่อชนะติดเป็นนัดที่9


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่าตอนนี้วางแผนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วสำหรับฤดูกาลหน้า ไม่ว่าเขาจะยังได้ทำหน้าที่เป็นบอสใหญ่ทีมปีศาจแดงต่อไปหรือไม่ ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 9 ในเกมนัดต่อไปที่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารนี้
    โซลค์ชาร์ กุนซือรักษาการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทีมชนะติดต่อกันมาแล้ว 8 นัด นับตั้งแต่ได้รับโอกาสเข้ามาคุมทีมแทน โชเซ มูรินโญ่ ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งแม้จะมีเกมใหญ่และยังเตะนอกบ้านรวมอยู่ด้วย แต่นักเตะปีศาจแดงก็ยังพาทีมคว้าชัยได้หมด ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เจอกับ ท็อตแน่ม หรือ อาร์เซนอล ในลีก และในบอลถ้วย
    บอสชาวนอร์วีเจี้ยน มีกำหนดกลับไปทำหน้าที่คุมทีม โมลด์ ของตัวเองต่อหลังจบฤดูกาล และในขณะที่ ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม สเปอร์ อดีตดาวยิงปีศาจแดงเผยว่าเขาได้มีการวางแผนสำหรับอนาคตให้กับทีมเรียบร้อยแล้ว
    "เรามีนักเตะระดับพรสรรค์อยู่หลายคนในทีมเยาวชนที่คุณอยากเห็นและก็น่าจะได้เห็นพวกเขาได้โชว์ฟอร์มในทีมชุดใหญ่บ้างก่อนฤดูกาลหน้า" โซลค์ชาร์ กล่าวก่อนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด คืนวันอังคาร
    "ฤดูกาลหน้าเราจะเป็นอย่างไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีรูปโฉมเป็นอย่างไรในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีผมอยู่ นั่นไม่สำคัญ ผมมาที่นี่ก็เพื่อช่วยเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า"
    โซลค์ชาร์ หวังว่าจะเก็บชัยชนะนัดที่ 9 จาก 9 นัด ได้ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ที่เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยำใหญ่มา 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ แต่เขาก็คิดว่า ยูไนเต็ด อาจจะได้เจอทีมที่แข็งแกร่งกว่านั้น เป็นทีมที่เก็บไป 10 คะแนนจาก 4 เกมก่อนหน้าศึกเอฟเอ คัพ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"