4 รัฐมนตรีเข้าพบนายกฯ'บิ๊กตู่'เผย'ให้ฟังเดี๋ยวเขามาพูด'


เพิ่มเพื่อน    

29 ม.ค.62-เมื่อเวลา​ 08.20​ น.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล  นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวภายหลังมีกระแสข่าว 4 รัฐมนตรีพรรคพลังประชา​รัฐ(พปชร.)​ จะลาออกจากตำแหน่งว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน ต้องตอบคำถามพร้อมท่านอื่น ขอให้รอฟังภายในวันนี้ และขณะนี้ยังไม่ได้มีการหารือใดๆ กับอีก 3 รัฐมนตรี​

ขณะที่ นายสนธิรัตน์​ สนธิ​จิรวงศ์​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พาณิชย์​ กล่าวว่า​ วันนี้ตนเดินทางมาประชุมเรื่องกัญชา​ จากกรณีมีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​(คสช.)​ ที่​ 1/2562​ เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายว่าด้วยสิทธิบัตรและมาตรการด้านสิทธิบัตรเป็นกรณีพิเศษ 

ต่อมาเวลา​ 08.30​ น.​ นายสุวิทย์, นายสนธิรัตน์​ และนายพุทธิ​พงษ์​ ปุณณกันต์​ รองเลขาธิการ​นายกรัฐมนตรี​ฝ่าย​การเมือง​และโฆษกประจำสำนักนายก​รัฐมนตรี​ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทางด้านหลัง เพื่อเข้าพบ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ขณะที่ นายอุตตม​ สาว​นายน​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​อุตสาหกรรม​ และนายกอบศักดิ์​ ภูตระกูล​ รัฐมนตรี​ประจำสำนัก​นายก​รัฐมนตรี​ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทางฝั่งด้านหน้า​ เพื่อเข้าพบนายกรัฐมนตรีเช่นกัน 

จากนั้นเวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อมาเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี  ที่ตึกบัญชาการ 1 โดยระหว่างเดิน พล.อ.ประยุทธ์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีที่ 4 รมต.เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้าว่า "พบปะพูดคุยกันเฉยๆ" 

เมื่อถามอีกว่า พูดคุยเรื่องการลาออกวันนี้เลยใช่หรือไม่ นายกฯ ตอบว่า ให้รอฟัง เมื่อถามอีกว่าพล.อ.ประยุทธ์ได้รับการทาบทามให้อยู่ในบัญชีรายชื่อนายกฯของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ให้ฟังเดี๋ยวเขามาพูด .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"