'กอฟฟ์' ไม่เชื่อประสบการณ์จะช่วยให้ แพทริอ็อตส์ ได้เปรียบ


เพิ่มเพื่อน    

จาเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็กของ ลอสแองเจลิส แรมส์ เปิดเผยว่าพร้อมเต็มที่สำหรับศึกซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 53 ในเช้าวันจันทร์ที่ 4 ก.พ.นี้ตามเวลาในประเทศไทย ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดียม ในเมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา
 

       ในงานแถลงหลังจากทั้งสองทีมเดินทางมาถึง แอตแลนตา ทางด้าน จาเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ซึ่งนับว่าใหม่ถอดด้ามสำหรับการพาทีมเข้ามาในบรรยากาศสัปดาห์ซูเปอร์โบวล์  ส่วน ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กวัย 41 ปี กำลังเข้าซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งที่ 9 และได้แหวนแชมป์ไปแล้ว 5 วง

        หากพา แรมส์ คว้าแชมป์สำเร็จ กอฟฟ์ จะขึ้นมาแทนที่ ทอม เบรดี้  ในฐานะควอเตอร์แบ็กอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองที่ชนะซูเปอร์โบวล์ ซึ่งแสดงให้เห็นช่องว่างระหว่างวัยของสองจอมทัพอย่างชัดเจน เมื่อถาม กอฟฟ์ ว่าจำอะไรได้บ้างตอนที่ เบรดี ชนะครั้งแรกเมื่อปี 2002 กอฟฟ์ บอกว่า "จำไม่ได้เลย ผมคิดว่าตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 7 ปีเท่านั้น"

        กอฟฟ์ เองบอกว่าการเตรียมตัวของเขาสำหรับซูเปอร์โบวล์ คือพยายามทำให้ทุกอย่างปกติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ "ผมเพียงรู้ว่าควรทำอะไรหรือไม่ทำอะไรที่สาคัญที่สุด ผมพยายามทำกิจวัตรให้เหมือนเดิมที่สุด อย่างถ้าหากอยู่บ้านคุณออกไปรับประทานอาหารค่ำในคืรวันศุกร์ ผมก็จะออกไปดินเนอร์ที่นี่ในค่ำวันศุกร์เช่นกัน"

        กอฟฟ์ กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าการที่ เบรดี้ และ แพทริอ็อตส์ เข้าซูเปอร์โบวล์บ่อยจะทำให้พวกเขาการันตีความได้เปรียบ "บางทีมันอาจจะช่วยบ้าง แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น อย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเราก้ไม่มีประสบการณ์ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี แต่พวกเราก็เอาชนะความท้าทายเหล่านั้นและสามารถเล่นเกมของตัวเองได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"