อัศจรรย์ควันเตาเผา'หลวงพ่อคูณ'หมุนวนเป็นเกลียวก่อนพุ่งขึ้นฟ้า!


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค. 62 - เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ฌาปนสถานชั่วคราว วัดหนองแวงพระอารามหลวง ภายในเกาะกลางน้ำ ด้านหลังพุทธมณฑลอีสาน ริมถนน เลี่ยงเมือง สายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีถวายเพลิงครูใหญ่พระเทพวิทยาคมหรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยได้มีการดำเนินการมาตั้งแต่เวลา 22.15 น. ของคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเผานกหัสดีลิงค์เทินบุษบกเพื่อส่งดวงวิญญาณหลวงพ่อคูณขึ้นสู่สรวงสวรรค์  โดยเปลวเพลิงได้เผาไหม้กระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างจนหมดสิ้น เหลือเพียงเตาเผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณที่ยังคงลุกไหม้อยู่ ท่ามกลางสาธุชนที่เลื่อมใสศรัทธาในหลวงพ่อคูณที่ยังคงปักหลักชมการเผาไหม้พร้อมกันพนมมือไหว้ บางคนก็มีการสวดมนต์ อธิษฐานขอพรให้หลวงพ่อคูณไปสู่สรวงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

อย่างไรก็ตามขณะที่ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพเตาเผาของหลวงพ่อคูณอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นควันที่อยู่หน้าเตาเผาหลวงพ่อคูณหมุนวนอยู่หน้าเตา ก่อนจะหมุนวนเป็นเกลียวพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าและเลือนหายไป สร้างความฮือฮาให้กับผู้สื่อข่าว และสาธุชนที่ปักหลักดูการเผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณอย่างมาก ซึ่งเมื่อทุกคนเห็นสิ่งอัศจรรย์ดังกล่าวเกิดขึ้นก็ต่างพากันพนมมือไหว้พร้อมกับกล่าวคำว่า สาธุ และมีหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเอาไว้ บางคนถ่ายไม่ทันก็อุทานขึ้นมาว่า อย่างน้อยก็เห็นกับตาถึงจะหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไม่ทัน ทั้งนี้ส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณของหลวงพ่อคูณที่มาบอกสาธุชนว่ากำลังขึ้นสู่สรวงสวรรค์แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"