ผัวปืนโหด!จ่อยิงเมียดับก่อนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.62 - พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสนสุข สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ต ว่ามีคนยิงกันตายภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ตำบลเขาวัว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ต อยู่ใจกลางอำเภอท่าใหม่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย และหญิงนอนกอดกันตายอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก ตรวจสอบศพผู้หญิงพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ทราบชื่อ คือ นางสำลี กองพันธุ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/4 ตำบลเขาวัว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ส่วนศพผู้ชายพบว่าที่ขมับขวาทะลุซ้ายมีการถูกยิงเช่นกัน ทราบชื่อ คือ นายปัญญา สุวดิษฐ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 ถนนเทศบาลสาย 3 ตำบลท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ที่หน้าอกของผู้ชาย และกระสุนปืนตกอยู่บนที่นอน และพื้นห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ด้านข้างห้องพก ยังพบรถกระบะ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ-6568 จันทบุรี จอดอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้ตายที่มาเปิดห้องพัก

จากการสอบถาม เจ้าของรีสอร์ต ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวานนี้ และวันนี้ได้เวลาเช็คเอ้าท์ แต่ก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องพัก จึงได้เดินไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงได้ให้พนักงานรีสอร์ตไปเอากุญแจสำรองมาเปิดห้องดู ก็พบว่าผู้ตายทั้ง 2 คน นอนกอดกันเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ก่อนที่ตนเองจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตาย น่าจะเป็นสามีภรรยากัน และน่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก และตกลงกันไม่ได้ก่อนที่สามีจะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ที่เตรียมมายิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนที่สามีจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามดังกล่าว ทั้งนี้สาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใดต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"