หงส์สะดุดด้วย! คล็อปป์โอดสนาม-ผู้ตัดสินไม่เป่าโทษ


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ออก เตะในบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ไม่ได้ แต่ยังดีกว่าแชมป์เก่าตรงที่อย่างน้อยก็ได้เพิ่มมาหนึ่งคะแนน หลังเสมอทีมสุนัขจิ้งจอก 1-1 ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ
    เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบ แค่ 3 นาทีก็ได้ประตูขึ้นนำ จาก ซาดิโอ มาเน่ แต่ ก่อนจบครึ่งแรก เลสเตอร์ กลับมาสู่เกมได้จาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลุดกับดักออฟไซด์ขึ้นมาวอลเล่ย์เป็นประตูตีเสมอ
    ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงมีโอกาสลุ้นประตูเพิ่ม แต่สุดท้ายจบด้วยสกอร์เดิม 1-1 ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มได้เพียงคะแนนเดียว หนี แมนฯ ซิตี้ เป็น 5 แต้ม จากเดิมที่คาดกันว่าจะทำคะแนนทิ้งห่างได้เป็น 7 แต้ม
    "คู่แข่งของเราเล่นกันเป็นระบบดีมาก แถมยังตั้งรับลึกมากด้วย สนามวันนี้เล่นยาก เราต้องเร่งสปีดขึ้นอีกในพื้นที่เข้าทำ การเล่นโต้กลับของเราถูกสกัดไว้ได้ด้วยสภาพของสนามมากกว่าที่จะเป็นคู่แข่ง"
    "ที่จริงเรากดดันทีมเยือนได้ดีแล้ว แต่พวกเขาก็ทำได้ดีมาก เราโชคไม่ดีสำหรับประตูที่เสียไปในช่วงวินาทีสุดท้ายก่อนพักครึ่ง"
    คล็อปป์ ยังไม่พอใจนักที่ทีมของตนไม่ได้จุดโทษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะที่ ริคาร์โด เปเรย์ร่า สกัด นาบี เคย์ต้า ล้มในเขตโทษ
    "จังหวะนั้นอาจเป็นจุดโทษที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่เราเจอมา ผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งที่น่าจะเห็นได้ชัดเจนที่สุดแล้วในสนาม คุณต้องไปถามเขาว่าทำไมเขาถึงไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ แต่ยังไงมันก็เปลี่ยนไม่ได้แล้ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"