รปช.เปิดตัวคนรุ่นใหม่ลูกหลานเกษตรกร ขันอาสารับใช้พี่น้องชาวพะเยา


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์แนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดพะเยา ในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โดยมีเนื้อหาดังนี้

อร่าม​ จันทร์จม​ 
ว่าที่ผู้สมัคร​ ส.ส.​ เขต​ 2​ จ.พะเยา​

“หนุ่มหน้ามนคนพะเยา”

"เป็นลูกหลานชาวภูซาง จังหวัดพะเยาเป็นลูกศิษย์ลูกหาโรงเรียนวัดหย่วนวิทยา เป็นนักกิจกรรมตัวยงในรั้วมหาลัยรามคำแหงในนามกลุ่มราม-ลาดยาวทำกิจกรรมกลุ่มอาสาในการช่วยเหลือสังคมและศึกษาต่อในรั้วของมหาลัยเอกชนชั้นนำของประเทศคือวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต และยังทำงานเป็นที่ปรึกษาสำนักงานกฏหมายสยาม ซี เอ ดี (ทนายเดชาวัต นามปราศรัย) ทั้งยังทำงานเป็นนักเคลื่อนไหวภาคประชาชน(คณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย)

ทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของภาครัฐและต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมและการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองยังทำงานด้านการช่วยเหลือส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการฯ(สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย) 

ชีวิตที่ผ่านได้ศึกษาความรู้ความเข้าใจของกลุ่มคนพิการทั่วประเทศและความต้องการของคนพิการในการดำรงชีวิตและการพัฒนาชีวิตและคุณภาพของคนพิการในประเทศและยังเป็นผู้ช่วยเลขาคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านสังคม(นายต่อพงศ์ เสลานนท์) 

การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของประเทศ ว่าเราจะอยู่กับอดีตที่เป็นการเมืองแบบเก่าๆ ที่น้ำเน่า และแสนเลวร้ายหรือจะเดินหน้าไปสู่อนาคตที่ดีกว่า กับคนใหม่ พรรคใหม่ วิถีใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของพวกเราทุกคนครับ

กระผมนายอร่าม จันทร์จม ผู้สมัครส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย พะเยาเขต 2 เชียงคำ จุน ภูซาง 

ผมขอโอกาสเพื่อไปทำงานให้กับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ไม่มีพรรคไหนที่ก่อตั้งมาด้วยการเมืองภาคประชาชนอย่างแท้จริงอย่างพรรคนี้ครับ 

ขอโอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนครับ

ผมในฐานะลูกหลานเกษตรกรเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอยากจะเข้ามาอาสาแก้ปัญหาผลผลิตของการเกษตรของพี่น้องประชาชน พื้นที่บ้านเราติดเพื่อนบ้านประเทศลาวควรส่งเสริมการค้าชายแดนให้เจริญก้าวหน้าเทียบเท่าการค้าชายแดนอื่นๆของประเทศครับ

ส่งเสริมวัฒนธรรมพื้นเมืองของแต่ละชุมชุนหื้อเจริญก้าวหน้าส่งเสริมเป็นแหล่งท่องเที่ยวของพะเยา

คนธรรมดาสร้างชาติ กล้าปรับเพื่อเปลี่ยน กล้าคิด กล้าทำ เพื่อพี่น้องชาวพะเยา

สร้างเศรษฐกิจชาวบ้านให้ดีให้เข้มแข็ง

เศรษฐกิจพอเพียงทำทุกหมู่บ้านทำทุกตำบล

ทั้งชีวิตที่ผ่านมาผมรับใช้แต่ประชาชนมาทั้งชีวิตแต่ไม่เคยเป็นนายประชาชน
#​ คนธรรมดาสร้างชาติ
หมายเหตุ​ : ว่าที่ผู้สมัคร​ส.ส.จังหวัดพะเยา​ ที่ผ่านการทำไพรมารีโหวต​ ประกอบด้วย
เขต​ 1​ นายธนาพัฒน์​ เผ่าแก้ว
เขต​ 2​ นายอร่าม​ จันทร์จม
เขต​ 3​ นายสังวาล​ วรรณประโพธิ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"