'ข้าวตราฉัตร'สนับสนุนบ้านทองหยอดพัฒนาขนไก่ไทยสู่เวทีนานาชาติ


เพิ่มเพื่อน    

นายสุเมธ เหล่าโมราพร  ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวตราฉัตร เป็นประธานแถลงข่าวงานสนับสนุนวงการแบดมินตันไทย และโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ภายใต้โครงการ "ข้าวไทย-เด็กไทย สู่เวทีระดับโลก"  โดยมี นางสาวกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด, "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย และมืออันดับ 8 ของโลก  "น้องวิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักหวดหนุ่มดาวรุ่งวัย 17 ปี เจ้าของแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัยซ้อน พร้อมด้วยนักแบดมินตันในสังกัด เข้าร่วมแถลงข่าวกันอย่างคึกคัก

         นายสุเมธ เหล่าโมราพร  ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวตราฉัตร กล่าวว่า "ในปี 2562 นี้ ข้าวตราฉัตร ได้มีความตั้งใจในการสนับสนุนวงการแบดมินตันไทยในทุกด้าน รวมถึงการเข้าสนับสนุนโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ซึ่งเป็นสถาบันที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจปลุกปั้นนักกีฬา นักแบดมินตันไทยตั้งแต่ระดับเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถออกไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกมากมาย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและผลักดันให้ประเทศไทยมีนักแบดมินตันสายเลือดใหม่ เดินทางไปสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง และอนาคตอันใกล้นี้เราจะเดินหน้าสนับสนุนกีฬาประเภทอื่นๆ ด้วยเช่นกัน"

         ด้าน "แม่ปุก" นางสาวกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด กล่าวว่า "ขอขอบคุณข้าวตราฉัตร ที่มองเห็นความสำคัญของการพัฒนานักแบดมินตันตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยเข้ามาช่วยสนับสนุนวงการแบดมินตันไทยและโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทางข้าวตราฉัตรได้สนับสนุนทางโรงเรียนมาบ้างแล้ว โดยมอบ “ข้าวตราฉัตรไลท์” ให้กับนักกีฬาได้รับประทาน ซึ่งถือเป็นข้าวเพื่อสุขภาพที่ทานง่าย น้ำตาลน้อย เหมาะสำหรับนักกีฬาทุกประเภท ทางโรงเรียนเชื่อว่า การที่เราได้รับการสนับสนุนครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีศักยภาพพัฒนานักกีฬาให้มีฝีมือเทียบเท่าระดับโลกได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน"

         ขณะที่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย และมืออันดับ 8 ของโลก เผยถึงการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังประเดิมคว้าแชมป์รายการ มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2019 เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันว่า "ก่อนแข่งปีนี้ได้พักมาอย่างเต็มที่ ทำให้มีเวลาได้ฝึกซ้อมและทบทวนคิดในสิ่งที่ผ่านมา เพราะก่อนหน้านี้บางครั้งเราแพ้ใจตัวเอง หลายครั้งเป็นฝ่ายตีเสียเอง การได้มีเวลาฝึกซ้อมมากทำให้สามารถปรับปรุงและแก้ไขจุดบกพร่องเหล่านี้จนสามารถคว้าแชมป์ได้ในที่สุด จากนี้ก็จะต้องพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป แต่ไม่ขอคาดหวังว่าจะต้องไปถึงระดับไหน โดยรายการต่อไปใน  ออล อิงแลนด์ 2019 ที่ประเทศอังกฤษ ในเดือนมีนาคม ก็จะขอทำเต็มที่ให้ดีที่สุด หลังจากเคยคว้ารองแชมป์รายการนี้มาแล้ว 2 สมัย และขอขอบคุณ “ข้าวตราฉัตร” ที่เห็นความสำคัญของกีฬาแบดมินตัน เข้ามาสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้พวกเรามีกำลังใจและพร้อมที่จะสร้างผลงานที่ดีเพื่อคนไทยทั้งประเทศ"

         ทางด้าน "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักหวดหนุ่มดาวรุ่งวัย 18 ปี เจ้าของแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัยซ้อน กล่าวว่า "แม้จะได้แชมป์มาแต่ผมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงและแก้ไขอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความแข็งแกร่งของร่างกาย หรือเทคนิคการเล่น ซึ่งจากนี้ก็ต้องพยายามฝึกซ้อมให้หนักมากยิ่งขึ้น และก็หวังว่าจะคว้าแชมป์เยาวชนโลกให้ได้เป็นสมัยที่ 3 เท่ากับพี่เมย์ รวมถึงความฝันที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ด้วยเช่นกัน ซึ่งการที่ข้าวตราฉัตรเข้ามาช่วยสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่จะทำให้ผมและนักกีฬาทุกคนพัฒนาศักยภาพได้มากยิ่งขึ้น เห็นได้จากที่ได้รับประทานข้าวตราฉัตรไลท์ เพราะปกติผมจะทานข้าววันละ 5 มื้อ เนื่องจากต้องใช้พลังงานในการฝึกซ้อมตลอดทั้งวัน ซึ่งถ้าเป็นข้าวปกติทั่วไปจะมีน้ำตาลที่สูง ทานแล้วจะรู้สึกง่วงซึมและย่อยยากจนเกิดอาการจุก แต่ข้าวตราฉัตรไลท์ ทานแล้วให้พลังงานเท่าเดิม น้ำตาลน้อย ย่อยได้ง่าย สามารถทานได้ตลอดวัน ทำให้มีพลังในการฝึกซ้อมและแข่งขันอย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณ “ข้าวตราฉัตร” ที่ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างต่อเนื่อง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"