โอเล่แฮ็ปปี้"มาร์กเซียล"เซ็นยาว5ปี ยกเอา"โด้"เป็นแบบอย่าง


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวยกย่องและเปรียบเทียบ อองโทนี่ มาร์กเซียล กับตำนานนักเตะทีมปีศาจแดง อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสามารถกล่อม กองหน้าชาวฝรั่งเศส ต่อสัญญาใหม่ให้กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

โรนัลโด้ ที่เวลานี้ไปค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส ในเซเรีย อา คว้าแชมป์มาแล้วมากมายโดยเฉพาะที่ สเปน กับ เรอัล มาดริด รวมถึงสมัยที่อยู่ในอังกฤษ ก็เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 ครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกหนึ่งครั้ง มาร์กเซียล เซ็นสัญญาใหม่ให้ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา และ โซลค์ชาร์ หวังว่าเขาจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสรได้อย่างโรนัลโด้

"คริสเตียโน่ คือที่สุดแล้ว จากที่เขาเปลี่ยนไปจนกระทั่งถึงตอนนี้ เขาคึอนักเตะต้นแบบที่คุณควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และคุณยังมีความท้าทายรออยู่ข้างหน้าอีกมาก ผมได้คุยกับ อองโทนี่แล้วถึงประสบการณ์ของผมที่สโมสรแห่งนี้ สิ่งที่เขาสามารถประสบความสำเร็จไขว่คว้าได้ที่สโมสรแห่งนี้ และอย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วหลายครั้ง ผมมาที่นี่ก็เพื่อนำผู้เล่นของเราไปจนถึงซัมเมอร์ ผมอยู่ที่นี่มา 15 ปี ได้ทำหน้าที่ทั้ง โค้ช, ผู้เล่น, ผู้จัดการทีม ผมรู้ว่าสโมสรสามารถมอบอะไรหลายอย่างให้กับคุณตลอดอาชีพค้าแข้ง ผมสร้างชื่อขึ้นมาได้ก็ที่นี่ ผมคิดว่าที่นี่เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"