สลด!พ่อจับลูกฝาแฝดกรอกยาพิษ ก่อนซดยามรณะฆ่าตัวตาม


เพิ่มเพื่อน    


1 ก.พ.62 - ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ191 สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุ พ่อกรอกยาลูกแล้วกินยาตายตาม อยู่บ้านเลขที่ 163 บ้านบักจรัง หมู่ที่16 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ จึงวิทยุประสาน พ.ต.ท.สายรุ้ง  แย้มงาม  พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกาบเชิง ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทันที พบศพพ่อของเด็ก ชื่อนายสมชาย  พิมพ์เงิน อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ห่างออกไป พบร่างเด็กหนูน้อย 2 ราย ซึ่งเป็นฝาแฝดพี่น้องกันคือ เด็กชายจิรนันท์  โสรจันทร์ และ เด็กชายจิรนัท   โสรจันทร์ นอนเสียชีวิต คาดพ่อ และลูกชายฝาแฝด ได้เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ญาติๆมาพบศพในช่วงเช้า จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบยาฆ่าแมลง ถูกละลายน้ำอยู่ภายในขันน้ำ วางไว้ที่บริเวณหน้าบ้านพักของผู้เสีนชีวิต

จากการสอบสวนทราบชื่อแม่ของเด็ก นางสาวจิราพร  โสรจันทร์  อยู่บ้านเลขที่ 78/3 หมู่ 2 ตาตุ่ม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ คาดสาเหตุของการคิดสั้นมาจาก ความเครียดในเรื่องปัญหาครอบครัว หลังชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติได้ นำศพของนายสมชาย  พิมพ์เงิน อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อ ตั้งบำเพ็ญกุศล อยู่บ้านเลขที่ 163 บ้านบักจรัง หมู่ที่16 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ส่วนศพของลูกชายฝาแฝดทั้ง 2 คน ผู้เป็นแม่ได้นำเอาศพไปทำบุญที่ ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"