1 2 3 แอ็คชั่น!ลูกจ้างโอ๊คโชว์คาดจมูกด่า'3วันแล้วผู้นำไม่ทำอะไรเลย' โซเชียลฯตบกบาลไปมุดหัวอยู่ที่ไหน


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ. 62 - นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ ผู้ดำเนินรายการข่าวของวอยซ์ทีวี และเป็นน้องชายนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์รูปภาพตัวเองคาดจมูกและข้อความระบุว่า "ใส่หน้ากาก 3 วันแล้วผู้นำไม่ทำอะไรเลย"

นายศิโรตม์ ระบุด้วยว่า  "ไม่มีอากาศบริสุทธิ์หายใจจนจะตายกันหมดแล้วครับ โดนฝุ่นจนคออักเสบและไอหนักแล้ว เจ็บคอมาก ใส่หน้ากากสามวันแล้ว หน้ากากหมดอันนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว ไม่อยากเจ็บคอเป็นไข้ด้วยเรื่องโง่ๆ แบบนี้ อยากใช้ชีวิตแบบปกติครับ ทุกวันนี้คุณภาพอากาศมีแต่แย่ลง สมุทรสาครเข้าเขตอันตรายเกินเจ็ดวันแล้ว ทำไมแค่อากาศหายใจก็ยังปล่อยจนชีวิตประชาชนพังขนาดนี้

สักวันคนกรุงเทพกับจังหวัดอื่นๆ จะใส่หน้ากากแบบนี้รวมตัวยืนประจานผู้มีอำนาจที่ไม่ทำอะไรเลย"

ผู้ดำเนินรายการข่าวของวอยซ์ทีวี ยังติด #ฝุ่นพิษ  #ผู้นำไม่ทำอะไรเลย ด้วย  ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวตั้งแต่ 30 มกราคมที่ผ่านมา แต่นายศิโรตม์ ได้ปักหมุดโพสต์นี้ไว้

ล่าสุดเวลานี้ ภาพนายศิโรตม์คาดจมูกใส่หน้ากาก พร้อมข้อความ "3 วันแล้วผู้นำไม่ทำอะไรเลย" ได้มีการวิพากษวิจารณ์อย่างดุเดือดในสังคมออนไลน์ ดังนี้


 

ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"